2024-10-25 20:56:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/25/mourinho-on-mazraoui-1729857172133.jpg
Array

Hé lộ “tay trong” mách nước cho Mourinho chuyện Mazraoui đá số 10

Chạm trán Fenerbahce trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League, HLV Erik Ten Hag quyết định bố trí Noussair Mazraoui thi đấu trong vai trò số 10, trực tiếp thay thế Bruno Fernandes. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định, đây không phải là một quyết định bất ngờ bởi Sofyan Amrabat đã tiết lộ với ông vấn đề này từ trước.

Thuyền trưởng của Fenerbahce chia sẻ:

“Trường hợp của Mazraoui, có thể đối với bạn, đó là một bất ngờ lớn. Nhưng đối với chúng tôi thì không phải, vì Amrabat đã nói với tôi rằng Mazraoui có thể chơi ở vị trí này.”

“Dưới thời Ten Hag, Mazraoui từng nhiều lần thi đấu trong vai trò đó ở Ajax. Cậu ấy có những phẩm chất phù hợp. Mazraoui không phải Bruno, nhưng xét về thể lực để gây sức ép cho hai trung vệ, cậu ấy có khả năng làm được điều đó.”

Mourinho không bất ngờ với Mazraoui.

“Tôi nghĩ Man Utd đã làm khá tốt. Nhưng nếu trước trận đấu, ai đó nói với tôi về việc chia điểm cùng Man Utd, tôi sẽ nói đó là một kết quả tốt. Còn bây giờ, tôi có hài lòng với kết quả này không? Tôi phải nói rằng mình không thấy vui. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt, và đối với Man Utd thì đó là 1 điểm số đầy tích cực.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp tục thi đấu trên sân khách trong cuộc đối đầu West Ham tại vòng 9 Premier League. Hiện tại, họ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 8 trận.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rộ lý do Ronaldo không đá cho Al-Nassr vì bạn gái Georgina Rodriguez

Đêm qua, Al-Nassr có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League là Al-Hilal, khi...

Raphinha thăng hoa, Barca cần gì Nico Williams?

Barca suýt bán Raphinha để mua Nico WilliamsQuay trở lại thời điểm mùa hè vừa qua, Raphinha là cái tên có nguy cơ bị...

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...