2024-10-25 19:35:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/25/z5966545771658_9b053681262003c06e9a8c10b52a76bc-162623.jpg
Array

Mẹ ruột Hoa hậu Quế Anh lần đầu sang Thái Lan cổ vũ cho con gái thi chung kết Miss Grand International 2024

Tối ngày 25/10, cuộc thi Miss Grand International 2024 sẽ chính thức khép lại với đêm chung kết được mong chờ diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan. Trải qua hàng loạt vòng thi, Hoa hậu Võ Lê Quế Anh đã chinh phục khán giả trong nước và quốc tế bằng tài năng và sự tự tin. Đại diện Việt Nam đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ với hy vọng sẽ tiến sâu vào vòng trong và đạt được ngôi vị cao trong cuộc thi.

me-ruot-hoa-hau-que-anh-lan-dau-sang-thai-lan-co-vu-cho-con-gai-thi-chung-ket-miss-grand-international-2024

Lần này đặc biệt có sự hiện diện của mẹ Quế Anh, bà sẽ cùng Giám đốc Sen Vàng – bà Phạm Kim Dung bay qua Thái Lan để ủng Quế Anh trong đêm chung kết. Đây là một trong những lần hiếm hoi mẹ của Quế Anh xuất hiện trước truyền thông, và cũng là lần đầu tiên mẹ của Quế Anh xuất ngoại. Chuyến đi lần này là cơ hội để bà có thể tận mắt chứng kiến con gái tỏa sáng trên sân khấu quốc tế. 

me-ruot-hoa-hau-que-anh-lan-dau-sang-thai-lan-co-vu-cho-con-gai-thi-chung-ket-miss-grand-international-2024
Mẹ ruột Hoa hậu Quế Anh sang Thái Lan cùng bà Phạm Kim Dung

Bên cạnh đó, NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đã tạo nên hai bộ trang phục dạ hội cho Quế Anh cũng đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ cho nàng hậu. Nguyễn Minh Tuấn cũng là người đứng sau những bộ cánh ấn tượng của Hoa hậu Việt Nam, anh hy vọng các trang phục của mình sẽ giúp đại diện Việt nam có thể tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết.

Sau một tháng cống hiến hết mình tại cuộc thi, Quế Anh đã vượt qua nhiều vòng thi và ghi dấu trong lòng khán giả quốc tế. Thành tích nổi bật nhất của cô đến nay phải kể đến vị trí Top 10 Best in Swimsuit được bình chọn bởi khán giả. Cô cũng xuất sắc lọt vào Top 14 phần thi Grand Voice Awards và Top 16 hạng mục Country’s Power of The Year. Đây là những thành tích ấn tượng chứng minh nỗ lực không ngừng nghỉ của Quế Anh. 

me-ruot-hoa-hau-que-anh-lan-dau-sang-thai-lan-co-vu-cho-con-gai-thi-chung-ket-miss-grand-international-2024

Đặc biệt, trong phần thi Trang phục dân tộc, Quế Anh đã trình diễn bộ trang phục “Thảm Xà Cừ”. Phần trình diễn đã chinh phục khán giả và lọt vào Top 5 bộ Trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất, chính thức bước vào vòng tranh giải Best National Costume. 

me-ruot-hoa-hau-que-anh-lan-dau-sang-thai-lan-co-vu-cho-con-gai-thi-chung-ket-miss-grand-international-2024
Trang phục dân tộc Thảm Xà Cừ lọt vào Top 5 bộ Trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất

Ở hạng mục Miss Popular Vote, đây là một trong những hạng mục quan trọng quyết định cơ hội tiến vào Top 10 chung cuộc, Quế Anh hiện đang có màn cạnh tranh quyết liệt với các đại diện đến từ Myanmar và Indonesia. Bảng xếp hạng thay đổi liên tục khi thời gian bình chọn sắp kết thúc. Đã có lúc Quế Anh – đại diện Việt Nam vươn lên dẫn đầu, khiến khán giả Việt Nam càng thêm kỳ vọng vào một chiến thắng để Quế Anh có thể thẳng tiến vào Top 10 chung cuộc.

Đêm chung kết của cuộc thi sắp đến gần, và người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi màn trình diễn cuối cùng của Quế Anh. Dù kết quả ra sao, hành trình tại Miss Grand International đã giúp cô ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt Nam và quốc tế.

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Raphinha thăng hoa, Barca cần gì Nico Williams?

Barca suýt bán Raphinha để mua Nico WilliamsQuay trở lại thời điểm mùa hè vừa qua, Raphinha là cái tên có nguy cơ bị...

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...

Trong 12 con giáp, người tuổi nào trồng cây hoa giấy có lộc nhất?

Theo quan niệm phong thủy, người hợp tuổi, hợp mệnh trồng cây hoa giấy trong nhà có thể đón nhận nhiều may mắn, tài...