2024-10-25 19:33:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/25/z5967075880217_5d4661bc3ce7142e892822ea4126708d-190900.jpg
Array

Hương Ly chia sẻ về Kỳ Duyên tại Miss Universe: “Miễn sao vào được hàng top là điều quan trọng”.

Ngày 24/10 vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam dự thi Miss Universe 2024. Cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới Miss Universe 2024 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11/2024 tại Mexico. Với nhan sắc nổi bật và bề dày kinh nghiệm, Kỳ Duyên được kỳ vọng sẽ là ứng viên mạnh của Việt Nam được gửi đến đấu trường quốc tế, thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong nước lẫn quốc tế.

huong-ly-chia-se-ve-ky-duyen-tai-miss-universe-mien-sao-vao-duoc-hang-top-la-dieu-quan-trong
Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức trở thành đại diện Viêt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2024

Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn và được quan tâm nhất thế giới. Đặc biệt năm nay đã có 125 thí sinh từ khắp nơi xác nhận tham gia Miss Universe 2024, và con số này dự kiến sẽ lên tới 130. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã xếp Hoa hậu Kỳ Duyên của Việt Nam vào danh sách top 15 ứng viên tiềm năng cho vương miện Miss Universe 2024.

huong-ly-chia-se-ve-ky-duyen-tai-miss-universe-mien-sao-vao-duoc-hang-top-la-dieu-quan-trong
Hương Ly – Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam

Trong một buổi phỏng vấn, Hương Ly – Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam đã bật mí những chiến lược đồng hành cùng Kỳ Duyên, nhằm khẳng định vị thế của cô tại Miss Universe 2024.

Hương Ly cho biết mình sẽ luôn hỗ trợ Kỳ Duyên trong việc xây dựng truyền thông, nhằm thu hút sự ủng hộ từ cộng đồng người Việt. “Về mặt truyền thông mình sẽ luôn cố gắng ủng hộ Duyên để làm sao có thể kêu gọi được người Việt Nam ủng hộ nhiều nhất. Dù những thử thách như Voice for Change hay Top First đối với Ly đều rất quan trọng. Tại vì mình sẽ làm nổi bật được đất nước của mình lên nên mọi người sẽ luôn không bỏ xót hết tất cả những dự án và chiến dịch đó.”

Bên cạnh đó, Hương Ly cũng chia sẻ rằng yếu tố “tinh thần hợp tác” là một trong những điều quan trọng nhất khi làm việc với tổ chức Miss Universe (MUO). Cô khẳng định: “Mình khuyến khích tất cả mọi người, từ trong staff hay là cả bản thân cũng đều tương tác với cả tổ chức.  Đối với mình, mình đánh giá là chiến lược tinh thần hợp tác là một trong những điều rất là quan trọng khi mà mình được làm việc với tổ chức MUO để mình thể hiện được cái thiện chí của mình.”

Hương Ly bày tỏ sự lo lắng về việc Kỳ Duyên đăng quang muộn hơn so với các đại diện khác, khiến quá trình chuẩn bị của cô gặp nhiều trở ngại: “Ly luôn luôn cố gắng làm sao để đẩy được vote, đẩy được top của những dự án lên thuộc hàng top. Ly không cần là số 1, số 2 đâu nhưng miễn sao vào được hàng top là một trong những điều quan trọng trước. Tại vì ngoài ra thì thật sự mình cũng không thể nào mà xem nhẹ đối thủ được. Nhiều nước khác dữ lắm, họ chuẩn bị cùng kỹ càng như mình.”

“Duyên có một trở ngại là Duyên đăng quang sau các bạn rất là nhiều. Thời gian chuẩn bị cũng ngắn hơn nên bắt buộc mình phải đẩy cái đó điều đó lên mạnh hơn. Tuy tôi không phải là một trong những người xuất hiện từ đầu nhưng mà tới tận bây giờ tôi vẫn luôn là nằm trong top, được quan tâm. Người ta phải hỏi là tại sao đại diện Việt Nam mấy tháng sau này mà cũng được vô top 5, top 4, top 3. Chắc là bạn này sẽ có gì đó và cũng sẽ rất là háo hức được gặp Duyên ngoài đời để mà tìm hiểu thêm, get to know more about her, đại loại như vậy.” Hương Ly chia sẻ.

huong-ly-chia-se-ve-ky-duyen-tai-miss-universe-mien-sao-vao-duoc-hang-top-la-dieu-quan-trong

Khi được hỏi về quá trình đồng hành cùng Hoa hậu Kỳ Duyên để chuẩn bị cho Miss Universe 2024, Hương Ly không giấu sự tự hào khi nói về tinh thần chuyên nghiệp của Duyên: “Duyên là một trong những người đã có sự định hình trong giới giải trí, mọi người có thể thấy bình thường mọi sự xuất hiện của Duyên đều rất chỉnh chu. Đối với Ly, Duyên là một người cầu toàn, kỹ tính và chỉnh chu cực kỳ.”

Ly chia sẻ thêm: “Ly cực kỳ ấn tượng với sự chuyện nghiệp của Kỳ Duyên, tại vì từ xưa giờ Ly làm việc với con gái nhiều, Ly biết mà. Nhiều khi đưa đại cái gì đó là mấy bạn cũng đều sẵn sàng, nhưng mà Kỳ Duyên thì không. Duyên phải chỉnh tất cả mọi thứ, phân tích xem cái nào phù hợp. Kỳ Duyên là một người tư duyên thời trang rất tốt. Bạn hiểu tỉ lệ cơ thể, bạn hiểu rất rõ những điều bạn làm. Nên là sau một vài những cái công việc như vậy, Ly nghĩ Duyên là một con người có gu.”

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Raphinha thăng hoa, Barca cần gì Nico Williams?

Barca suýt bán Raphinha để mua Nico WilliamsQuay trở lại thời điểm mùa hè vừa qua, Raphinha là cái tên có nguy cơ bị...

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...

Trong 12 con giáp, người tuổi nào trồng cây hoa giấy có lộc nhất?

Theo quan niệm phong thủy, người hợp tuổi, hợp mệnh trồng cây hoa giấy trong nhà có thể đón nhận nhiều may mắn, tài...