2024-10-25 19:56:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/25/cuu-cau-thu-arsenal-phu-nhan-toi-danh-buon-ma-tuy-1729860991287.jpg
Array

Cựu cầu thủ Arsenal phủ nhận tội danh buôn ma túy

Cựu cầu thủ Arsenal, Jay Emmanuel-Thomas vừa ra hầu tòa Chelmsford Crown khi đối mặt với cáo buộc nhập khẩu ma túy loại B. Tiền đạo 33 tuổi đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến việc buôn lậu khoảng 60kg cần sa trị giá 600.000 bảng qua Sân bay Stansted

Emmanuel-Thomas từng có 3 năm chơi bóng cho Arsenal.

Vụ việc được phát hiện vào ngày 2/9 khi Lực lượng Biên phòng tịch thu được số ma túy này trong hai chiếc vali được vận chuyển từ Bangkok, Thái Lan. Sau đó, Emmanuel-Thomas đã bị các sĩ quan của Cơ quan Tội phạm Quốc gia (NCA) bắt giữ tại thị trấn Gourock, Inverclyde vào tháng trước và bị tạm giam sau khi thẩm vấn.

Cùng bị buộc tội trong vụ án này còn có Rosie Rowland (28 tuổi) và Yasmin Piotrowska (33 tuổi). Cả hai cũng đều phủ nhận cáo buộc khi ra hầu tòa. Thẩm phán Christopher Morgan đã quyết định tạm giam Emmanuel-Thomas, trong khi cho phép Rowland và Piotrowska được tại ngoại chờ xét xử.

Hậu quả của vụ việc là câu lạc bộ Greenock Morton (Scotland) đã sa thải Emmanuel-Thomas ngay sau khi anh bị bắt.

Cầu thủ này từng có sự nghiệp đáng chú ý khi xuất thân từ học viện Arsenal, đội bóng đang đứng thứ 3 tại Premier League. Anh cũng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ khác ở Anh Quốc như Ipswich Town, Bristol City, Queens Park Rangers, Livingston, Aberdeen và gần đây nhất đã thi đấu cho câu lạc bộ Thái Lan, PTT Rayong.

Phiên tòa xét xử dự kiến sẽ kéo dài từ 5-7 ngày, với phiên điều trần quản lý vụ án tiếp theo được lên lịch vào ngày 6/1. Theo thẩm phán Morgan, phiên tòa chính thức có thể sẽ diễn ra vào tháng 5.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có một trận đấu cực kỳ quan trọng với Liverpool ở Premier League. Arsenal sẽ vắng một loạt trụ cột như Martin Odegaard, Bukayo Saka hay William Saliba. Đây là một thuốc thử hạng nặng cho tham vọng vô địch của Pháo thủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trong 12 con giáp, người tuổi nào trồng cây hoa giấy có lộc nhất?

Theo quan niệm phong thủy, người hợp tuổi, hợp mệnh trồng cây hoa giấy trong nhà có thể đón nhận nhiều may mắn, tài...

Ten Hag chỉ ra trận đấu Man United không xứng đáng thua

Man United đang khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng chậm chạp dù đã mạnh tay vung tiền trên TTCN, mang về sân Old...

Phòng thờ nên để sáng hay tối thì sẽ tốt hơn?

Ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong phong thủy. Khi xây nhà và bố trí phòng ở, việc đảm...

Những ngôi sao chưa lập hat-trick tại Champions League

Arjen RobbenMặc dù đột phá bằng chân trái và đánh bại hầu như mọi thủ môn mà anh phải đối mặt ở trong nước...

Đòn ‘knock out’ Antony

4 trận, thi đấu 117 phút, ghi 1 bàn và không có bất cứ pha kiến tạo nào là thành tích của Antony trước...