2024-10-24 07:25:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/24/nunez-hanh-dong-dang-cap-sau-khi-cuop-ban-cua-salah-1729729504053.jpg
Array

Nunez hành động đẳng cấp sau khi ‘cướp’ bàn của Salah

Bàn thắng của cầu thủ người Uruguay, chỉ là pha lập công thứ hai của anh trong mùa giải, đã tạo nên sự khác biệt khi Liverpool làm khách trên sân của RB Leipzig ở lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League mùa này.

Theo đó, thầy trò Arne Slot giành chiến thắng thứ 3 trong 3 trận trên đấu trường châu lục với việc hạ RB Leipzig với tỷ số 1-0. Pha bóng quyết định đến trong hoàn cảnh khá buồn cười, khi tiền đạo này ghi bàn thắng mà dường như là chắc chắn thuộc về đồng đội Mohaed Salah.

Pha lập công của Salah làm gợi nhớ tới cú đá của Luis Nani khi “cướp” bàn thắng của Cristiano Ronaldo năm xưa. Chỉ có điều này lần bàn thắng được công nhận.

Tình huống “cướp bàn” của Nunez.

Mặc dù cú đánh đầu của cầu thủ người Ai Cập vòng về phía cột dọc xa và có vẻ như sẽ đi vào lưới, Nunez đã đưa chân phải ra để đảm bàn thắng được ghi.

Người hâm mộ trên mạng xã hội nhanh chóng cho rằng Nunez đã cướp mất bàn thắng của Salah và các clip sau đó cho thấy cầu thủ 25 tuổi này cũng cảm thấy như vậy.

Khi được đội trưởng Virgil van Dijk chúc mừng sau bàn thắng, Nunez nhanh chóng bật cười và chỉ tay vào Salah và nói: Không, đó là bàn của Salah“.

Tuy nhiên, Van Dijk vỗ ngực đồng đội và nói thêm: “Chúng ta cần nhiều bàn hơn thế nữa”.

Sau 3 lượt trận, Liverpool cùng với Aston Villa là 2 đội giành cả 3 chiến thắng tuyệt đối. The Kop xếp thứ 2 trên BXH Champions League với hiệu số kém hơn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Klopp và Slot đều phải day dứt vì 1 cái tên tại Liverpool

Rạng sáng nay, Liverpool trải qua thắng lợi thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường, đồng thời giữ vững thành tích toàn thắng...

Ngày của huyền thoại Wayne Rooney

Wayne Rooney, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người...

Gallas muốn đổi Ben White lấy Alexander-Arnold

Cuối tuần này, Arsenal và Liverpool sẽ đụng độ nhau trong cuộc đấu ở vòng 9 Premier League. Pháo thủ sẽ cần làm nhiều...

2 lần Bayern ra quyết định sai với Hansi Flick

Bayern Munich lại chạm trán Barcelona một lần nữa tại Champions League. Trước mùa giải này, gã khổng lồ của Đức đã đánh bại...

Ông bà đã dặn kỹ: Không được thắp hương buổi tối, tại sao? Đừng cố làm trái mà gây hại

Thắp hương là tập tục phổ biến của người Việt nhưng người xưa nhắc không nên thắp hương vào buổi tối.Thắp hương có ý...