2024-10-22 07:08:07
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/22/kep-phu-mu-nhan-nhu-erik-ten-hag-1729555675333.jpg
Array

“Kép phụ” M.U nhắn nhủ Erik ten Hag

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Manchester United ở phiên chợ hè năm ngoái, Altay Bayindir không có nhiều thời gian thi đấu. Anh chủ yếu đóng vai trò làm “kép phụ” cho thủ thành Andre Onana hoặc được trao cơ hội tại FA Cup hay Carabao Cup.

Altay Bayindir hy vọng sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới.

Thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ mới có 1 lần ra sân kể từ đầu mùa. Sự ổn định của Andre Onana trong khung gỗ “Quỷ đỏ” khiến tình hình trở nên khó khăn hơn với anh. Chia sẻ với TRT Sports trong buổi phỏng vấn mới đây, Altay Bayindir đã có đôi lời nhắn nhủ với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Anh nói: “Tôi đã trao đổi với Erik ten Hag về việc không được thi đấu cho Manchester United. Dù luôn tôn trọng mọi quyết định của huấn luyện viên nhưng tôi sẽ làm tất cả để được ra sân“.

Theo lịch thi đấu, rạng sáng thứ Sáu tuần này theo giờ Việt Nam, Manchester United sẽ làm khách trên sân Sukru Saracoglu của Fenerbahce thuộc khuôn khổ Europa League. Đối với cá nhân Altay Bayindir, đây sẽ là trận đấu giàu cảm xúc bởi anh từng khoác áo câu lạc bộ này trong quá khứ.

Sau 2 trận hòa tương đối đáng thất vọng trước Twente và Porto, “Quỷ đỏ” đang hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Europa League để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Musiala ra thông điệp gây sốt trên TTCN

Thời gian qua, tương lai của Musiala tại Bayern đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương...

Kompany: “Bayern Munich gặp Barca cũng giống như bao trận đấu khác”

Bị hoài nghi từ đầu mùa giải 2024/25, tuy nhiên Bayern Munich của Vincent Kompany đang thể hiện bộ mặt ấn tượng. Tại Bundesliga,...

Nguy hại tiềm ẩn từ máy lọc nước hiệu suất thấp và nguồn nước kém chất lượng

Những chiếc máy lọc nước hiệu suất thấp thường nhanh hỏng lõi,khả năng loại bỏ chất độc hại kém,gây ảnh hưởng xâu đến sức...

Brest là CLB nào? Vì sao có thể đứng thứ 2 trên BXH C1?

Brest đã gây bất ngờ khi kết thúc ở vị trí thứ ba tại Ligue 1 mùa giải trước, thành tích tốt nhất từ...

Nhìn 4 điểm này sẽ biết được phụ nữ lấy chồng rồi hạnh phúc hay đau khổ

Nếu phụ nữ lấy đúng người, một cô gái dù bướng bỉnh đến mấy cũng trở nên dịu dàng, khéo ăn khéo nói. Nhưng...