2024-10-21 08:57:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/21/eriksen-dang-xuat-sac-thay-bruno-fernandes-1729475838133.jpg
Array

Eriksen đang xuất sắc thay Bruno Fernandes

Sau chiến thắng Brentford, có một sự thật vừa được công bố cho thấy cục diện về phong độ các ngôi sao Manchester United tính đến thời điểm này của mùa giải. Hiện tại, Bruno Fernandes chỉ xếp thứ 5 về ‘”số đường chuyền quyết định”, được hiểu là đường chuyền trực tiếp dẫn đến cú sút vào khung thành.

Theo dữ liệu của Premier League thông qua FBRef , Christian Eriksen hiện đã vươn lên vị trí cao nhất trong thống kê này.

Christian Eriksen, Amad (12)

Marcus Rashford, Casemiro (10)

Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho (8)

Casemiro còn xếp trên cả Bruno Fernandes. Điều này cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha đang không thể hiện ở đẳng cấp cao và hiệu quả như trước đây. Bruno cũng chưa ghi được bàn thắng nào mùa này.

Eriksen đang xuất sắc thay Bruno.

Hầu như ít ai tin việc Christian Eriksen sẽ đóng vai trò nổi bật cho Manchester United mùa giải 2024/25. Nhưng ngay khi Erik ten Hag có sự thay đổi, ông tung Eriksen ra sân từ đấu 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, mọi thứ đã tiến triển.

Mùa giải 2024/25, Christian Eriksen thi đấu tổng cộng 9 trận, ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo cho Manchester United. Thi đấu 609 phút (trung bình 68 phút/trận), lão tướng người Đan Mạch chứng minh giá trị bản thân tương xứng với những kỳ vọng về đẳng cấp tại Old Trafford.

Eriksen đã tuyên bố sẽ rời Man United sau khi hợp đồng hiện tại của đôi bên kết thúc mùa hè năm sau. Nếu mọi thứ đúng như vậy, đây là sự tiếc nuối không nhỏ dành cho các CĐV yêu mến Quỷ đỏ.

Bài viết mới nhất

Salah đã chỉ ra điều còn thiếu trong đội hình Chelsea

Liverpool và Chelsea có một cuộc chạm trán không quá chênh lệch tại Anfield, nhưng đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-1 với...

“Tú tài” thời xưa tương đương với trình độ học vấn nào ở thời hiện đại? Rất nhiều người không biết

Trong rất nhiều bộ phim cổ trang Trung Quốc, chúng ta thường gặp một số thanh niên sĩ tử được gọi là tú tài....

Người đàn ông tặng bó hoa tiền 500.000 đồng làm quà 20/10, cô gái nhận xong có phản ứng gây tranh cãi

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc tặng quà nhân ngày 20/10 của một cặp đôi đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sự sa sút đáng báo động của Bellingham

Jude Bellingham sẽ đối mặt với đội bóng cũ Borussia Dortmund tại Santiago Bernabeu trong cuộc chạm trán tái hiện lại trận chung kết...