2024-10-20 05:58:14
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/19/loi-khang-dinh-cua-cong-phuong-1729350879447.jpg
Array

Lời khẳng định của Công Phượng

Chiều ngày 19/10, CLB Bình Phước đã có khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải mới bằng chiến thắng tối thiểu trước Trẻ TP.HCM ở vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025. Trong cuộc đọ sức vừa qua, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chân sút Nguyễn Công Phượng khi ngôi sao sinh năm 1995 có màn tái xuất trên sân cỏ Việt Nam sau thời gian dài xuất ngoại và thi đấu thất vọng dẫn đến nhiều nhận xét tiêu cực từ NHM. Để rồi, cựu sao HAGL đã chứng minh giá trị khi tỏa sáng rực rỡ.

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, CP10 đã cho thấy đẳng cấp khi đặt lòng tinh tế bằng chân phải vào góc xa khung thành mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của màn đọ sức, giúp Bình Phước đánh bại Trẻ TP.HCM để bước vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia gặp một đại diện của V.League mang tên HAGL. Bên cạnh đó, nhân tố từng khoác áo TP.HCM còn có một pha dứt điểm quyết đoán bên góc trái đưa bóng đi vọt xà ngang đáng tiếc.

Nguyễn Công Phượng tỏa sáng ngày tái xuất sân cỏ Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Trong quãng thời gian có mặt trên sân, Công Phượng thi đầy năng nổ, nhiệt huyết khi liên tục di chuyển để tìm bóng, cố gắng tạo ra sự kết nối với các đồng đội. Tiền đạo 29 tuổi rời sân ở phút 59, trong sự tán dương của NHM và phần nào đó là HLV ĐTQG Kim Sang-sik đang theo dõi trận đấu trên khán đài.

Trước khi có màn tái xuất ấn tượng, Nguyễn Công Phượng đã có giai đoạn đầy khó khăn trong lần thứ 4 xuất ngoại tại Yokohama FC. Nhân tố quê Đô Lương (Nghệ An) gần như ‘mất tích’ toàn tập trên đất Nhật Bản với tổng thời gian ra sân chỉ khoảng 86 phút. Để rồi, hình ảnh CP10 pha cà phê hay quảng cáo thức ăn nhanh trở thành đề tài trêu chọc của một bộ phận NHM trên các diễn đàn.

Vượt qua tất cả, chàng trai xứ Nghệ vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp, khát khao chơi bóng mãnh liệt trên sân cỏ. Màn tỏa sáng vừa qua như khẳng định, CP10 vẫn là một trong những cầu thủ hàng đầu tại dải đất hình chữ S. Đó cũng là lời đáp trả đanh thép cho những ai đã chỉ trích anh trong suốt thời gian qua.

Nguyễn Công Phượng chứng minh giá trị của cầu thủ hàng đầu Việt Nam. Ảnh: VPF.

Tất nhiên, sau thời gian quá dài ít được thi đấu, Nguyễn Công Phượng vẫn còn những yếu tố phải cải thiện để lấy lại phong độ tốt nhất. Đó chính là yếu tố thể lực khi anh chỉ thi đấu gần 60 phút ở màn đọ sức trước Trẻ TP.HCM. Bên cạnh đó, dù chơi xông xáo nhưng CP10 vẫn chưa tạo ra sự kết nối quá tốt cùng các đồng đội mới. Đó là những điều mà cầu thủ 29 tuổi cần thay đổi.

Với những gì đã thể hiện, Công Phượng đã thật sự ghi dấu ấn đậm nét với HLV Kim Sang-sik, qua đó mở ra cơ hội trở lại ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây. Trong bối cảnh Những chiến binh Sao Vàng đang trải qua giai đoạn khó khăn với liên tiếp các kết quả thất vọng, CP10 hứa hẹn sẽ mang lại sự tươi mới và nét đột biến. Dẫu vậy, tân binh của CLB Bình Phước cũng cần tiếp tục ghi dấu ấn, khắc phục những hạn chế như đã đề cập. NHM chờ đợi cựu sao HAGL sẽ góp mặt tại ASEAN Cup 2024.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người xưa nói: “Xây nhà 2 cửa “rửa sạch” tiền tài”, bảo sao nghèo mãi không dứt, đó là cửa nào?

Người xưa lại cho rằng “đa môn tắc đa khẩu”, nhiều cửa sẽ mang lại nhiều xui xẻo. Vậy việc thiết kế nhà hai...

Đem hạt na ngâm với rượu trắng: Công dụng tuyệt vời cả nhà đều thích, tiết kiệm cả đống tiền

Đem hạt na ngâm với rượu trắng bạn sẽ được dung dịch tuyệt vời có công dụng rất hữu ích giúp ngôi nhà bạn...

2 cách nấu canh ngao chua thơm ngon, ngọt nước

Với công thức nấu canh chua ngon dưới đây bạn sẽ có một món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Canh ngao chua dọc mùng Nguyên...

“Siêu nhân HAGL” thi đấu ấn tượng ở CLB Hạng nhất

CLB Hòa Bình đã phải nói lời chia tay sớm với Cúp Quốc gia sau một trận đấu kịch tính, kết thúc với tỷ...

Kể từ nay, chậm đăng ký biến động đất đai, chậm sang tên sổ đỏ sẽ bị phạt rất nhiều tiền

Một số người khi làm thủ tục sang tên sổ đỏ nhưng sau đó lại bận mải, không thể đi nộp hồ sơ đăng...