2024-10-20 00:38:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/20/arsenal-khon-kho-voi-tam-the-do-cua-saliba-1729358377959.jpg
Array

Arsenal khốn khổ với tấm thẻ đỏ của Saliba

Ngay trong hiệp một trận đấu với Bournemouth ở vòng 8 Premier League, Arsenal đã gặp một bất lợi to lớn khi trung vệ William Saliba nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Anh kéo ngã tiền đạo Evanilson trong thế đối phương có thể đối mặt với David Raya.

Ban đầu, trọng tài chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi nghe tư vấn của tổ VAR, ông Robert Jones đã thay đổi thành một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Sai lầm của Saliba khiến Arsenal chơi thiếu người từ khá sớm.

Bình luận về pha bóng, nhà báo Lewis Jones của Sky Sports cho biết: William Saliba sẽ vắng mặt trong trận đấu ở Premier League với Liverpool của Arsenal.”

“Cậu ấy đã vắng mặt 11 trận trong màu áo Pháo thủ kể từ đầu mùa giải 21/22 và tỷ lệ chiến thắng của họ giảm từ 75% xuống 45% trong khi số bàn thua mỗi trận tăng từ 0,8 lên 1,6.

“Một sự mất mát to lớn,” Jones cảm thán.

Đây là tấm thẻ đỏ thứ 3 mà Arsenal phải nhận ở Premier League mùa này. Trước đó, họ đã mất người trong các cuộc đấu với Brighton và Man City. Đây là các trận đấu mà Pháo thủ đều mất điểm.

Nếu trước đó, các lỗi mà Arsenal phạm phải đã dẫn đến nhiều tranh cãi, thì lần này, các trọng tài đã làm đúng luật. Ông Jones thậm chí đã cẩn thận ra màn hình để xem lại tình huống và đưa ra quyết định cuối cùng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hạ Brentford, Ten Hag bất ngờ nhắc đến McTominay

Phát biểu sau trận thắng Brentford, HLV Erik Ten Hag khẳng định mình rất hài lòng với những gì Manchester United đã thể hiện...

Chấm điểm Arsenal 0-2 Bournemouth: Thống kê sốc và những sai lầm cá nhân

Làm khách đến sân Vitality của Bournemouth sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG thuộc khuôn khổ vòng 8...

Tân binh Arsenal ra mắt ấn tượng, Arteta thừa nhận khác biệt với Odegaard

Vấn nạn chấn thương khiến Arsenal buộc phải xoay tua đội hình. Hành quân đến sân Vitality, The Gunners sử dụng tuyến giữa lạ...

Thắng ngược Brentford, Ten Hag chỉ ra phẩm chất tuyệt vời của Man United

Đêm qua, Man United đã chính thức ngắt mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường khi đánh bại Brentford 2-1...

Thực hư chuyện Howard Webb can thiệp khiến Saliba bị đuổi khỏi sân

Phút 30 trận Bournemouth gặp Arsenal, William Saliba ngăn cản cơ hội ghi bàn rõ rệt của một cầu thủ đội chủ nhà. Ban...