2024-10-19 23:54:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/19/ramos-va-4-cuu-sao-real-madrid-dang-lam-canh-that-nghiep-1729356871577.jpg
Array

Ramos và 4 cựu sao Real Madrid đang lâm cảnh thất nghiệp

Sergio Ramos

Ramos chắc chắn là cái tên nổi bật nhất trong danh sách này và anh đã không có câu lạc bộ nào kể từ khi rời Sevilla vào mùa hè.

Cầu thủ 38 tuổi này có tổng cộng 671 lần ra sân cho đội bóng đang xếp nhì La Liga hiện tại trong suốt 16 năm gắn bó với câu lạc bộ và giành tới 22 danh hiệu trong thời gian đó.

Mặc dù thể không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng việc anh thất nghiệp trong vài tháng qua vẫn khá đáng ngạc nhiên. Cựu sao PSG từng được đồn đoán sẽ chuyển đến MLS và Saudi Arabia trong quá khứ.

Ramos là huyền thoại Real.

Một động thái gây sốc khác là chuyển đến câu lạc bộ SC Zamalek thuộc Ai Cập, mặc dù yêu cầu về mức lương của Ramos là rào cản trong thỏa thuận này, theo ESPN.

Keylor Navas

Cầu thủ 37 tuổi này đã bị PSG thải loại vào mùa hè và anh đã kiên nhẫn chờ đợi cơ hội thích hợp. Navas là thành viên chủ chốt của đội hình Real Madrid đã giành ba chức vô địch Champions League liên tiếp. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cựu thủ thành PSG tìm được cho mình một câu lạc bộ mới.

Sau chấn thương khiến Marc-Andre ter Stegen phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, Navas đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Barcelona, trước khi Blaugrana chiêu mộ Wojciech Szczesny.

Navas hiện vô cùng rảnh rỗi vì anh cũng tuyên bố giải nghệ màu áo ĐT Costa Rica.

Mariano Diaz

Tiền đạo sinh năm 1997 từng thừa hưởng chiếc áo số 7 nổi tiếng của Cristiano Ronaldo. Sức ép lớn tại Bernabeu khiến Diaz sa sút dù anh từng trải qua giai đoạn bừng sáng ở Lyon, trước khi quay lại mặc màu áo trắng vào hè 2018. Diaz đã có hai giai đoạn với Real Madrid và sở hữu 12 bàn thắng trong 84 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Giống như Ramos, anh gần đây nhất chơi cho Sevilla, nhưng hiện đang tìm kiếm câu lạc bộ tiếp theo ở tuổi 31.

Jose Rodriguez

Jose Rodriguez khác với ‘gà nhà Castilla’ Jese Rodriguez, Anh hầu như bị lãng quên vì chỉ ra sân một lần tại La Liga cho Real Madrid vào mùa giải 2012/13.

Trong suốt sự nghiệp của mình, cầu thủ 29 tuổi này hiếm khi ở lại một nơi quá lâu. Anh đã chơi cho tổng cộng 11 câu lạc bộ kể từ khi ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2012.

Tiền vệ trung tâm này gần đây khoác áo Hapoel Tel Aviv và hiện đang đánh giá các lựa chọn của mình sau khi bị sa thải vào mùa hè.

Pedro Mendes

Mendes không được chú ý tại Real.

Trong những năm tháng trưởng thành, Mendes gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn từ Sporting CP và có một lần ra sân cho câu lạc bộ trong mùa giải 2011/12.

Sau khi Real Madrid quyết định không ký hợp đồng dài hạn, Mendes dành phần lớn sự nghiệp của mình để chơi ở Pháp cho các câu lạc bộ Rennes và Montpellier. Cầu thủ 34 tuổi gần đây nhất thi đấu cho Estrela Amadora của Bồ Đào Nha nhưng hiện tại vẫn thất nghiệp

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Hôm nay, Arsenal nhớ cậu ấy biết bao”

Theo quan điểm đến từ Jamie Redknapp, trước thời điểm William Saliba rời sân vì thẻ đỏ, Arsenal vốn đã chơi tệ trong cuộc...

Hạ Brentford, Ten Hag bất ngờ nhắc đến McTominay

Phát biểu sau trận thắng Brentford, HLV Erik Ten Hag khẳng định mình rất hài lòng với những gì Manchester United đã thể hiện...

Chấm điểm Arsenal 0-2 Bournemouth: Thống kê sốc và những sai lầm cá nhân

Làm khách đến sân Vitality của Bournemouth sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG thuộc khuôn khổ vòng 8...

Tân binh Arsenal ra mắt ấn tượng, Arteta thừa nhận khác biệt với Odegaard

Vấn nạn chấn thương khiến Arsenal buộc phải xoay tua đội hình. Hành quân đến sân Vitality, The Gunners sử dụng tuyến giữa lạ...

Thắng ngược Brentford, Ten Hag chỉ ra phẩm chất tuyệt vời của Man United

Đêm qua, Man United đã chính thức ngắt mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường khi đánh bại Brentford 2-1...