2024-10-17 07:24:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/17/mourinho-tro-thanh-thuoc-do-cho-su-truong-thanh-cua-pogba-1729124665376.jpg
Array

Mourinho trở thành ”thước đo” cho sự trưởng thành của Pogba

Paul Pogba gần đây đã chia sẻ về mối quan hệ đầy trắc trở với cựu huấn luyện viên Manchester United, Jose Mourinho.

Sự hợp tác của họ bắt đầu tốt đẹp vào năm 2016 khi Pogba trở lại Manchester United với mức phí kỷ lục 89 triệu bảng. Chính Mourinho đã ra sức thuyết phục ngôi sao người Pháp trở lại mái nhà xưa và trở thành một phần trong dự án của ông.

Pogba đã có những mâu thuẫn với Mourinho.

Tuy nhiên, theo thời gian, mối quan hệ của họ bắt đầu xấu đi. Pogba bộc bạch rằng, anh cũng chẳng hiểu lý do mọi thứ lại đi xa đến vậy.

Anh thừa nhận: “Tôi không biết tại sao mọi thứ lại trở thành cơn ác mộng và chúng tôi lại cãi nhau. Tôi không phải là nguồn cơn cho câu chuyện.

Chúng tôi chỉ bất đồng như cách mà các huấn luyện viên và cầu thủ đôi khi vẫn hay làm. Nhưng tôi rất tôn trọng Mourinho. Nếu ngày mai tôi gặp ông ấy, chắc chắn là một cái ôm thật lớn! Nhưng một ngày nào đó, chúng tôi sẽ phải ngồi lại cùng nhau và thảo luận về chuyện này.”

Truyền thông cho rằng, khi mâu thuẫn giữa cặp đôi này lên đến đỉnh điểm, Man Utd đã quyết định giữ Pogba ở lại và sa thải ”Người đặc biệt”. Quyết định đó khiến họ gặp nhiều khó khăn hơn trên con đường cạnh tranh danh hiệu bởi kể từ sau thời Sir Alex Ferguson, Mourinho vẫn là HLV duy nhất giúp Quỷ đỏ xưng vương ở trời Âu với chức vô địch Europa League.

Về phần Pogba, cầu thủ sinh năm 1993 cũng chẳng gắn bó được lâu với Quỷ đỏ. Mùa hè 2022, anh trở lại chơi cho Juventus nhưng lại dính doping và phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 3 mới có thể tái xuất.

Một trong những điểm đáng chú ý trong mối quan hệ này chính là cách mà Pogba đã so sánh Mourinho với người kế nhiệm của ông, Ole Gunnar Solskjaer. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2021, Pogba đã cho rằng phong cách quản lý của Solskjaer hoàn toàn khác biệt Mourinho.

Pogba muốn làm lành với Mourinho.

Anh nhấn mạnh rằng Ole không bao giờ “để cầu thủ bên lề”, điều này thể hiện một phong cách quản lý mang tính tập thể và hỗ trợ cầu thủ. Trong khi đó, Mourinho thường xử lý tình huống thoe cách cứng rắn hơn, dẫn đến việc cầu thủ cảm thấy bất an hoặc bị bỏ rơi.

Mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn phản ánh một phần văn hóa quản lý trong bóng đá hiện đại. Ở nhiều câu lạc bộ, mối quan hệ giữa huấn luyện viên và cầu thủ được coi như một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của đội bóng. Pogba đã từng nói rằng anh và Mourinho có lúc giống như một cặp đôi yêu nhau, luôn hòa hợp và cũng có những lúc chia tay.

Nhưng sau tất cả, gác lại những xung đột trong quá khứ, Pogba vẫn muốn được ngồi xuống và nói chuyện với Mourinho để hiểu rõ hơn về những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Sự sẵn sàng này không chỉ cho thấy mong muốn hòa giải mà còn thể hiện sự trưởng thành của một cầu thủ đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Ở tuổi 31, có lẽ ngôi sao người Pháp đã ”hiểu chuyện” hơn. Có thể trong tương lai gần, NHM sẽ thấy bộ đôi này trao cho nhau những cử chỉ thân thiện, hoặc thậm chí Pogba sẽ lại về dưới sự dẫn dắt của Người đặc biệt thêm lần nữa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cách nấu sườn xào chua ngọt thịt mềm tan, đậm vị: Ăn 1 lần nhớ mãi

Với cách nấu sườn xào chua ngọt dưới đây thơm ngon ngọt vị, thịt mềm tan đừng dại bỏ qua. Nguyên liệu làm sườn xào...

10 ngày tới (15/9-25/ 9 Âm): 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt Bạc, giàu khủng

Tử vi trong 10 ngày tới từ 15/9-25/9 Âm, những con giáp dưới đây đắc lộc đắc tài cuộc sống hanh thông, giàu có.Tuổi...

Celtic cân nhắc chiêu mộ “người thừa” Arsenal

Từng đóng vai trò quan trọng dưới triều đại của Unai Emery tại Arsenal, tuy nhiên, kể từ khi huấn luyện viên Mikel Arteta...

Trăng Rằm chiếu rọi: 3 tuổi không giàu cũng phát, kiếm tiền tỷ về tay

Đúng ngày Rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp phúc lộc gia tăng, trúng độc đắc lớn, con đường tài lộc rộng mở,...

48 giờ Mbappe ở Thụy Điển: Tiết lộ tiêu chuẩn chọn phụ nữ dự tiệc tùng

Ngôi sao bóng đá này đã tiệc tùng tại một hộp đêm sang trọng, nơi những người bạn có tên trong danh sách khách...