2024-10-17 05:47:18
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/17/xac-nhan-uu-tien-cua-alexander-arnold-1729118827222.jpg
Array

Xác nhận! Ưu tiên của Alexander-Arnold

Tờ Marca của Tây Ban Nha mới đây đã khiến người hâm mộ The Kop phải lo lắng khi đưa tin Alexander-Arnold không đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool và có thể đến Real Madrid trong tháng Giêng.

Alexander-Arnold ưu tiên gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Hợp đồng hiện tại của Alexander-Arnold tại Anfield sẽ hết hạn vào mùa hè tới, theo đó, kỳ chuyển nhượng mùa đông là cơ hội cuối cùng để Liverpool thu được một khoản phí. Tuy nhiên, phát biểu trên kênh YouTube cá nhân, phóng viên đáng tin cậy Fabrizio Romano đã đưa ra thông tin khác, khi khẳng định La Liga không phải là ưu tiên của cầu thủ 26 tuổi.

“Tôi xin nhắc lại một lần nữa, Trent đang ưu tiên đàm phán với Liverpool”, Romano tuyên bố. “Nếu họ không thể đạt được thỏa thuận và Trent trở thành cầu thủ tự do, chắc chắn Real Madrid sẽ có mặt. Real Madrid rất thích tài năng của Alexander-Arnold.”

Nhà báo người Ý nói thêm rằng hiện tại, Real Madrid “đang chờ đợi” và không tích cực đàm phán để ký hợp đồng với ngôi sao tuyển Anh. Kền kền trắng còn có 2 phương án dự phòng, đó là Pedro Porro (Tottenham) và Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen). Trong khi đó, Liverpool bình tĩnh và tự tin về tình hình hiện tại. Họ đang chờ đợi cả Alexander-Arnold lẫn Virgil van Dijk gia hạn hợp đồng.

Theo Teamtalk, dù Alexander-Arnold rất vui mừng trước sự quan tâm từ Real Madrid, nhưng trái tim anh ấy vẫn hướng về câu lạc bộ thời thơ ấu của mình. Khi Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League, hậu vệ 26 tuổi lại càng có lý do để gắn bó lâu dài với sân Anfield.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 điểm ấn tượng sau đợt tập trung ĐTQG tháng 10

1. Pháp vẫn ổn dù thiếu Kylian MbappeThầy trò Didier Deschamps bước vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 với một...

Cựu thành viên One Direction, Liam Payne qua đời ở tuổi 31 sau tai nạn tại Buenos Aires

Liam Payne, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, đã qua đời ở tuổi 31 sau khi rơi từ ban công khách sạn tại Buenos Aires. Tai nạn bất ngờ khiến làng nhạc toàn cầu bàng hoàng.

Duy nhất 1 đối tượng được cấp CCCD có giá trị vô thời hạn, là ai?

Theo quy định, có một đối tượng sẽ được cấp căn cước công dân gắn chip vô thời hạn và chỉ phải làm lại...

Con làm phép tính ‘4 + 6 + 1 = 11’ bị gạch sai, phụ huynh tới lớp hỏi và cái kết càng bức...

Phụ huynh đã nghi ngờ giáo viên chấm nhầm khi cô gạch sai đáp án trong bài thi của con gái. Sau khi nghe cô giáo giải thích về đáp án, phụ huynh vẫn không đồng tình.

CĐV đe dọa tính mạng đối thủ, lãnh đạo Indonesia lên tiếng

Trận hòa Bahrain 2-2 tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á mới đây đã khiến các thành viên cùng CĐV...