2024-10-16 17:36:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/16/bao-anh-goi-quyet-dinh-bo-nhiem-tuchel-la-tro-cuoi-cua-the-gioi-1729074996384.jpg
Array

Báo Anh gọi quyết định bổ nhiệm Tuchel là “trò cười của thế giới”

Quyết định bổ nhiệm Thomas Tuchel làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây là một bước lùi so với thành công gần đây dưới thời Gareth Southgate.

NHM tuyển Anh muốn phát triển các HLV nội địa.

Người hâm mộ chỉ trích FA vì đã chọn một huấn luyện viên nước ngoài thay vì phát triển các thuyền trưởng tiềm năng ở trong nước. Họ lo ngại Tuchel sẽ thiếu sự gắn bó với đội tuyển và văn hóa bóng đá Anh, so với Southgate – người đã từng khoác áo tuyển Anh và hiểu rõ tầm quan trọng của công việc này.

Nhiều ý kiến cho rằng quyết định này phản ánh sự yếu kém trong hệ thống đào tạo huấn luyện viên của Anh. Họ so sánh với các cường quốc bóng đá khác như Tây Ban Nha hay Pháp, nơi thường ưu tiên các nhà cầm quân nội địa. Thậm chí, báo Anh còn gọi quyết định này là “trò cười của thế giới”.

Một số người hâm mộ còn lo ngại Tuchel, người từng vô địch Champions League cùng Chelsea, sẽ chỉ xem đây là công việc ngắn hạn để kiếm tiền, giống như trường hợp của Sven-Goran Eriksson và Fabio Capello trước đây và điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài của đội tuyển.

Nhìn chung, quyết định này được xem là một bước đi thiếu sáng suốt của FA, gây ra sự thất vọng lớn trong giới báo chí cũng như NHM “Tam sư”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 17/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo thuận lợi phát tài giàu có

Những con số này có thể mang về niềm vui cho các cung hoàng đạo trong hôm nay. Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 13,...

Từ 1/1/2025, đất chưa có sổ đỏ có bán được không?

Tình trạng mua bán, chuyển nhượng đất không có sổ đỏ diễn ra khá phổ biến. Vậy theo quy định mới nhất, điều này...

Chuyên gia nói lý do ĐT Việt Nam chưa khởi sắc dưới thời HLV Kim Sang-sik

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn ảm đạm về thành tích. Mới nhất thầy trò HLV Kim Sang-sik để Ấn...

“Mất Calafiori là điều thực sự điên rồ”

Bản hợp đồng mùa hè của Arsenal đã tiếp tục gây ấn tượng khi chơi cho tuyển Ý trong trận đấu với Israel, một...

Neville chỉ trích quyết định bổ nhiệm Tuchel của FA

Bất chấp những màn trình diễn tương đối tốt của tuyển Anh dưới thời Lee Carsley suốt thời gian qua, Liên đoàn bóng đá...