2024-10-15 11:10:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/15/ly-do-toni-kroos-vang-mat-o-buoi-tri-an-cua-dt-duc-1728962945469.jpg
Array

Lý do Toni Kroos vắng mặt ở buổi tri ân của ĐT Đức

DFB lựa chọn trận đấu giữa ĐứcHà Lan để tri ân các huyền thoại có nhiều đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Hàng loạt biểu ngữ, kèm theo 4 tấm tifo lớn được người hâm mộ Die Mannschaft dựng lên đầy ấn tượng tại Allianz Arena. Tuy nhiên, Toni Kroos lại không xuất hiện.

Theo Bild, cựu cầu thủ Real Madrid vắng mặt ở buổi vinh danh vì… bận dạy học cho các cầu thủ nhí. Sau khi tuyên bố treo giày, Toni Kroos lập tức khánh thành học viện của riêng mình tại Madrid. Ngoài ra, anh còn theo học bằng huấn luyện viên UEFA B của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

ĐT Đức dành sự tôn trọng lớn cho các huyền thoại.

Trong ngày tri ân Manuel Neuer, Ilkay Gundogan, Toni Kroos và Thomas Muller, ĐT Đức không làm người hâm mộ thất vọng. Nhờ bàn thắng duy nhất của Jamie Leweling, thầy trò Julian Nagelsmann nhẹ nhàng đánh bại Hà Lan 1-0.

Màn đọ sức tại Allianz Arena trở thành cột mốc đáng nhớ của nhiều cầu thủ. Thủ thành Oliver Baumann trong lần đầu tiên được bắt chính đã giúp ĐT Đức giữ sạch lưới. Trong khi đó, Jamie Leweling cũng “mở tài khoản” ngay trận ra mắt Die Mannschaft.

Chính HLV Julian Nagelsmann thừa nhận, ông không kỳ vọng quá nhiều vào khả năng Jamie Leweling sẽ lập công. Trên bảng xếp hạng nhóm 3 Nations League A, ĐT Đức dẫn đầu với 10 điểm. Vị trí nhì bảng đang là màn cạnh tranh giữa Hungary và Hà Lan – hai đội tuyển sở hữu 5 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chanathip nói thẳng suy nghĩ về thế hệ đàn em tuyển Thái Lan

Tuyển Thái Lan đã khép lại loạt trận giao hữu ở dịp FIFA Days tháng 10 một cách thành công khi nâng cao danh...

3 cách dùng giấy bạc gây hại sức khỏe

Trong quá trình sử dụng giấy bạc để nấu ăn, bạn cần chú ý tránh phạm phải những sai lầm này.Hiện nay, giấy bạc...

Ai thuộc 2 mệnh này trồng cây Thiết Mộc Lan gấp đôi lộc lá, tiền của phủ phê

Theo các quy luật tương sinh trong ngũ hành, cây thiết mộc lan thuộc mệnh Mộc và có mối quan hệ tương sinh với...

Chiếu chỉ hoàng đế: Vì sao khó bị làm giả đến vậy?

Chiếu chỉ hoàng đế, một trong những văn bản quan trọng nhất trong triều đình phong kiến, luôn được bảo vệ một cách nghiêm...

Mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” mách nàng mẹo giữ dáng, chăm sóc da với 3 bước đơn giản sau

Chu trình chăm sóc da của Baifern Pimchanok khá đơn giản, chỉ gồm 3 bước: tẩy trang, sữa rửa mặt và kem chống nắng.Dưỡng...