2024-10-15 11:00:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/15/hlv-didier-deschamps-chua-hai-long-sau-tran-thang-bi-1728964808475.jpg
Array

HLV Didier Deschamps chưa hài lòng sau trận thắng Bỉ

ĐT Pháp nhọc nhằn đánh bại Bỉ 2-1 trong thế thiếu người. Họ kết thúc trận đấu chỉ với 10 người khi Aurelien Tchouaemeni bị truất quyền thi đấu.

Cú đúp của Randal Kolo Muani đem về 3 điểm cho Gà Trống Gaulois. Như vậy, Pháp đã thắng trong cả 2 trận đấu ở loạt trận FIFA Days tháng 10. Trước đó ít ngày, họ vượt qua Israel 4-1. Les Bleus đang xếp thứ hai trên BXH Nations League, kém Italia 1 điểm.

Sau trận đấu với Bỉ, HLV Didier Deschamps thẳng thắn chỉ ra vấn đề trong lối chơi của ĐT Pháp. Ông không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt trong hiệp 1.

ĐT Pháp đánh bại Bỉ với tỉ số 2-1.

HLV Deschamps cho biết:

“Chúng tôi gặp khó khăn trong 25 phút đầu tiên. ĐT Bỉ pressing tầm cao. ĐT Pháp liên tục mắc lỗi, thua trong những pha tranh chấp. Chúng tôi đã phải nhận 3 thẻ vàng liên tiếp.

Tôi không hài lòng với số lần đội để mất bóng. Ngay sau khi giành lại được bóng, chúng tôi lại để mất nó. ĐT Pháp đã bị rối loạn trước sức ép khủng khiếp tới từ đối thủ.

Phải tới hiệp 2, ĐT Pháp mới dần đá tốt hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn. Từng vị trí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và chúng tôi cũng tạo ra được thêm cơ hội.

Màn trình diễn của ĐT Pháp trận này chưa được thực sự hoàn hảo. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn chiến thắng, như một sự ghi nhận cho nỗ lực của cầu thủ.”

Bài viết mới nhất

Chiếu chỉ hoàng đế: Vì sao khó bị làm giả đến vậy?

Chiếu chỉ hoàng đế, một trong những văn bản quan trọng nhất trong triều đình phong kiến, luôn được bảo vệ một cách nghiêm...

Mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” mách nàng mẹo giữ dáng, chăm sóc da với 3 bước đơn giản sau

Chu trình chăm sóc da của Baifern Pimchanok khá đơn giản, chỉ gồm 3 bước: tẩy trang, sữa rửa mặt và kem chống nắng.Dưỡng...

Ngọc Trinh tỏ thái độ khó chịu khi bị hất vai trên thảm đỏ

Biểu cảm của Ngọc Trinh trong lần xuất hiện mới nhất khiến cư dân mạng bàn tán, phân tích vô cùng sôi nổi.Tối 14/10,...

6 công thức mix đồ giúp nàng công sở mặc đẹp cả tuần mà không hề nhàm chán

Những món đồ cơ bản bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong tủ quần áo gồm có: áo sơ mi, áo thun cơ...

Bị Malaysia ve vãn, cựu trợ lý HLV Park Hang-seo nói 1 lời về Việt Nam

Lên tiếng về tin đồn HLV Park Hang-seo có thể nhận lời dẫn dắt tuyển Malaysia, thay thế cho HLV Kim Pang-gon bất ngờ...