2024-10-14 21:06:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/14/chan-thuong-cua-alaba-chuyen-bien-xau-1728914763597.jpg
Array

Chấn thương của Alaba chuyển biến xấu

Mới đây, David Alaba đã có thể tập luyện với bóng sau gần 1 năm nghỉ thi đấu. Tháng 12 năm ngoái, cầu thủ người Áo bị đứt dây chằng đầu gối.

Anh phải tiến hành phẫu thuật. Suốt thời gian qua, hậu vệ sinh năm 1992 tích cực để phục hồi nhưng mọi chuyện tiến triển chậm.

Và đầu gối của Alaba lại tiếp tục xuất hiện những vấn đề. Theo thông tin mới nhất, hậu vệ số 4 lại tiếp tục cảm thấy đau sau khi trở lại tập luyện với bóng.

David Alaba chưa biết khi nào có thể trở lại.

Phần dây chằng bị đứt của Alaba giờ đã ổn. Tuy nhiên, sụn chêm đầu gối của anh bị tổn thương. Điều đó khiến cho những cơn đau xuất hiện khi phần xương đùi va chạm với xương cẳng chân.

Mọi chuyện đang được đánh giá tương đối phức tạp. Đội ngũ y tế của Real Madrid vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Alaba trước khi đưa ra quyết định tiếp theo.

Trong trường hợp mọi chuyện tiếp tục chuyển biến xấu, Alaba sẽ rất khó để trở lại thi đấu đỉnh cao với chấn thương phức tạp như vậy. Trước đó, xuất hiện thông tin anh không thể kịp tái xuất trong năm 2024.

Real Madrid chờ cầu thủ người Áo trở lại vào đầu năm 2025. Nhưng thời gian Alaba rời xa sân cỏ có thể còn tiếp tục kéo dài.

Việc Alaba chưa hẹn ngày trở lại khiến HLV Carlo Ancelotti chỉ có 2 trung vệ đáng tin cậy là Antonio RudigerEder Militao. Trong những trận Militao vắng mặt, nhà cầm quân người Italia đã phải kéo Dani Carvajal hay Aurelien Tchouameni về đá trung vệ trái sở trường.

Tuy nhiên, đó chỉ là những phương án tạm thời. Ông đang rất muốn có được những sự bổ sung nơi hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...

Jonny Evans lại hóa cứu tinh, chơi vị trí mới ở Man Utd?

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đang đối mặt với áp lực cực lớn khi đội bóng thiếu vắng tới 5 hậu vệ...