2024-10-14 20:27:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/14/cach-guardiola-khien-ederson-tu-choi-saudi-arabia-1728912462332.jpg
Array

Cách Guardiola khiến Ederson từ chối Saudi Arabia

Ở phiên chợ hè 2024, Ederson đã nhận được một vài lời đề nghị hẫu hĩnh từ các CLB thuộc giải Saudi Pro League, nổi bật có Al Nassr. Thậm chí từng có báo cáo khẳng định ngôi sao người Brazil đã gật đầu với những thỏa thuận trong giao kèo cá nhân với đội chủ sân Al-Awwal nhưng cuối cùng thương vụ đã không xảy ra vì sự bất đồng trong mức giá chuyển nhượng giữa 2 đội bóng.

Tuy nhiên trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng TNT Sports Brazil, Ederson khẳng định mức giá chuyển nhượng không phải yếu tố lớn để bản thân tiếp tục gắn bó với Man City mà cầu thủ 31 tuổi muốn có thêm cơ hội làm việc cùng HLV Pep Guardiola sau những cuộc thảo luận giữa cả 2.

“Thực tế đã có 1 lời đề nghị được đặt trên bàn, nó thực sự có sức nặng và không phải bình thường. Tôi đã có nhiều lần trao đổi với Guardiola và một trong số đó có sức ảnh hưởng lớn. Nhưng từ những gì ông ấy nói với tôi: quá trình hay sự phát triển, các yếu tố đó đã khiến tôi quyết định ở lại Man City”, Ederson nói.

Guardiola (phải) là lý do Ederson (trái) ở lại Man City.

Từ đầu mùa này, Ederson vẫn đang sắm vai trò không thể thay thế trong đội hình các nhà ĐKVĐ Premier League. Cầu thủ sinh năm 1993 ra sân tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường, thậm chí để lại 1 kiến tạo.

Hợp đồng hiện tại giữa cựu sao Benfica với đội chủ sân Etihad còn kéo dài đến tháng 6/2026, báo chí Anh khẳng định sau khi giữ chân thành công, Man City sẽ sớm chìa ra giao kèo mới với Ederson kèm mức lương tăng đáng kể.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Liverpool đón cú hích trước thềm đấu Chelsea

Rạng sáng mai, tuyển Hà Lan sẽ có màn tiếp đón Đức trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ...

Man City vừa có một chữ ký tối quan trọng

Vừa xuất hiện một thông tin làm rung chuyển Manchester City. Sau 12 năm ở câu lạc bộ, Txiki Begiristain, kiến ​​trúc sư của...

Mẹo trồng lá lốt bằng cành, cắm một nhánh vào chậu, đủ ăn cả năm

Bạn có thể trồng lá lốt bằng cách giâm cành. Cây này dễ sống nên tỉ lệ thành công cao.Lá lốt được dùng nhiều...

Jonny Evans lại hóa cứu tinh, chơi vị trí mới ở Man Utd?

Erik ten Hag, HLV của Manchester United, đang đối mặt với áp lực cực lớn khi đội bóng thiếu vắng tới 5 hậu vệ...