2024-10-14 10:17:34
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/14/hlv-lee-carsley-co-the-roi-tuyen-anh-rice-noi-gi-1728875841233.jpg
Array

HLV Lee Carsley có thể rời tuyển Anh, Rice nói gì?

Tuyển Anh vừa giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Phần Lan ngay tại Helsinki, kết quả giúp họ giải tỏa phần nào sức ép sau thất bại 1-2 trước Hy Lạp ngay tại Wembley ở trận đấu đầu tiên trong dịp FIFA Days tháng 10.

Jack Grealish, Trent Alexander-Arnold và Declan Rice là những người đã thay nhau lập công để mang về 3 điểm cho Tam Sư. Với chiến thắng này, chiếc ghế của HLV tạm quyền, Lee Carsley sẽ phần nào bớt lung lay khi trước đó xuất hiện những lời kêu gọi đòi sa thải ông sau màn thể hiện bạc nhược trước Hy Lạp. Về phần tiền vệ Declan Rice, anh không đồng tình với ý kiến này.

Rice muốn tiếp tục làm việc với HLV Carsley.

Chia sẻ trên ESPN sau trận đấu, Declan Rice bày tỏ suy nghĩ về HLV Lee Carsley khi cho biết: “Thật sự rất mới mẻ, ông ấy rất trung thực, rất thẳng thắn, chỉ bảo chúng tôi ra sân và chơi bóng một cách tự do.

Tôi nghĩ bạn có thể thấy chúng tôi đang chơi rất tốt ngoài kia và vâng, chúng tôi thật sự rất thích khoảng thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy.

Chắc chắn sẽ có những khó khăn trên con đường, đó là bóng đá, một môn thể thao thăng trầm, không bao giờ có gì là hoàn hảo.”

Mùa giải này, Declan Rice vẫn đang đóng vai trò quan trọng ở cả tuyển Anh lẫn CLB Arsenal, góp công giúp Pháo thủ có được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, bằng điểm Man City và chỉ thua Liverpool 1 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đã rõ quan điểm của Real Madrid sau sự việc tranh cãi cua

Kylian Mbappe không góp mặt trong đợt tập trung ĐT Pháp ở loạt trận FIFA Days tháng 10. Tiền đạo sinh năm 1998 được...

Người có 6 dấu hiệu này sẽ khó có thể giàu nổi, hãy thay đổi ngay để đổi đời

Những người chưa dư giả về tài chính dường như luôn gây cảm giác mặc cảm, tự ti với nhiều người. Đó là lí...

Đặt cây xanh ở ban công như thế nào để hút tiền vào nhà và xua đuổi vận xui?

Bạn muốn ban công nhà mình không chỉ xanh mát mà còn mang lại may mắn, tài lộc? Chỉ cần chọn đúng loại cây...

Nhật Bản vs Australia (17h35, 15/10): Samurai Xanh tiếp đà hủy diệt

Thời gian & địa điểm- 17h35, ngày 15 tháng 10. thứ Ba- Sân vận động Sân vận động Saitama 2002Phong độVượt qua vòng loại...

5 mục tiêu thay thế Ter Stegen: Ai tốt hơn?

Trong bối cảnh bóng đá hiện đại, các đội bóng luôn phải đối mặt với những tình huống bất ngờ và khó khăn liên...