2024-10-11 22:22:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/11/ronald-koeman-canh-bao-barca-ve-frenkie-de-jong-1728654479817.jpg
Array

Barca không nên ngó lơ cảnh báo của Ronald Koeman về Frenkie De Jong

Lời cảnh báo từ phía HLV Ronald Koemann

Sau hơn 5 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân, Frenkie De Jong đã có thể trở lại. Tiền vệ người Hà Lan xuất hiện trong 2 trận gần nhất của Barcelona gặp Young Boys và Alaves với tổng thời gian 24 phút.

Dù đã trở lại, cổ chân của De Jong tới nay còn khá yếu. Tiền vệ số 21 cần thêm thời gian để tìm lại thể trạng tốt nhất.

Frenkie De Jong vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Trong loạt trận FIFA Days, De Jong không được HLV Ronald Koeman triệu tập lên ĐT Hà Lan. Chiến lược gia 61 tuổi muốn cậu học trò có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Mới đây, HLV Ronald Koeman cập nhật về tình hình cậu học trò: “Tôi đã gọi điện nói chuyện với De Jong vào tuần trước. Còn rất lâu nữa cậu ấy mới đạt thể trạng tốt nhất để đá chính. Cậu ấy mới chỉ vừa trở lại, thi đấu chưa nhiều và vẫn còn chút sợ hãi. Mọi chuyện hiện vẫn còn rất khó khăn với De Jong.”

De Jong cần thời gian để tìm lại những thứ tốt nhất của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm được khi đạt 100% thể trạng tốt nhất.”

Barca chớ chủ quan!

Những chia sẻ từ phía HLV Ronald Koeman chẳng khác nào nhắc khéo Barca về việc không được phép vội vàng với De Jong. Chỉ trong 1 năm qua, cầu thủ người Hà Lan đã 3 lần dính chấn thương ở cổ chân với mức độ nghiêm trọng tăng dần.

Trong quá khứ, Barca từng để tiền vệ số 21 trở lại thi đấu khi vết đau của anh chưa hoàn toàn bình phục. Để rồi mọi chuyện chuyển biến tệ ra sao thì ai cũng đã rõ.

Còn nhớ vào hồi tháng 6 vừa qua, HLV Ronald Koeman cũng từng lên tiếng trách móc Barca về điều này khi tiền vệ 27 tuổi chính thức bỏ lỡ EURO 2024.

Frenkie De Jong hiện vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Ai cũng hiểu De Jong quan trọng ra sao với Barca. Không quá khi nói rằng tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những cái tên có đẳng cấp cao nhất tại Camp Nou hiện tại.

Trong bối cảnh ghi nhận quá nhiều ca chấn thương, họ rất mong chờ De Jong có thể ra sân giúp đỡ toàn đội. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick sẽ cần có lộ trình sử dụng cầu thủ người Hà Lan sao cho thật hợp lý trong thời gian tới để tránh mọi rủi ro không đáng có.

Giờ là lúc họ không được phép mắc phải sai lầm tương tự những gì đã diễn ra trong quá khứ. Như vậy là tốt cho cả De Jong lẫn Barca.

Bản thân De Jong cũng vô cùng thận trọng ở lần tái xuất sân cỏ này. Chắc chắn, tiền vệ sinh năm 1997 không muốn sự nghiệp của mình tiếp tục bị ảnh hưởng bởi những chấn thương dai dẳng.

Bài viết mới nhất

M.U không có kế hoạch giữ chân Eriksen?

Christian Eriksen đang bước vào năm cuối trong bản hợp đồng của mình với M.U. Vào tháng 6 sang năm, giao kèo giữa đôi...

“Một con quái vật”, Darren Bent ca ngợi tân binh của Arsenal

Cập bến Emirates với tổng mức phí khoảng 42 triệu bảng, dù không lập tức gây ấn tượng, nhưng Ricardo Calafiori thực sự đã...

Thứ vũ khí chặn chuỗi 32 trận và hủy diệt Argentina của Messi

Không thể phủ nhận sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để các đội bóng ‘làm gỏi’ bất cứ đối thủ nào. Điều...

Sir Jim bị chất vấn, M.U nhận cảnh báo về Tuchel

Nhận định về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Simon Jordan, cựu chủ tịch của Crystal Palace cho rằng ban...