2024-10-11 06:44:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/11/ban-gai-xemesis-buc-xuc-noi-1-cau-to-ro-thai-do-075210.jpg
Array

Bạn gái tin đồn Xemesis bức xúc, nói 1 câu tỏ rõ thái độ: Chuyện gì đây?

Hồi tháng 6, hot girl Xoài Non và streamer Xemesis đã xác nhận việc ly hôn sau 4 năm bên nhau. Sau khi chia tay, cả hai đều tìm được hạnh phúc mới: Xoài Non đang vui vẻ bên Gil Lê, trong khi Xemesis được cho là đang hẹn hò với Ý Nhi.

Gần đây, Ý Nhi chăm chỉ theo đuổi bộ môn pickleball. Bạn gái tin đồn của Xemesis không ngại đầu tư mạnh vào trang phục và phụ kiện, thậm chí cô còn “nghỉ làm” vì đam mê với môn thể thao này. Mới đây, Ý Nhi bất ngờ đăng tải hình ảnh tại sân pickleball kèm theo caption ẩn ý: “Hẹn với hò. Tui sợ con người mấy người rồi đó”.

ban-gai-xemesis-buc-xuc-noi-1-cau-to-ro-thai-do-1
Ý Nhi có chia sẻ gây chú ý

Bài viết của Ý Nhi nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nguyên nhân khiến cô bức xúc vẫn chưa được làm rõ. Một số người cho rằng có thể đây chỉ là một câu nói vu vơ và không liên quan đến chuyện tình cảm.

Bạn gái tin đồn của Xemesis là hot girl Ý Nhi (nickname Bò Chảnh), sinh năm 2006. Hiện tại, cô là một TikToker và người mẫu với lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Theo chia sẻ, Ý Nhi bắt đầu tự kiếm tiền từ khi mới 15 tuổi. Trước đó, gia đình cô đã gặp phải biến cố, khiến cuộc sống trở nên khó khăn. Do đó, Ý Nhi quyết định bắt tay vào kinh doanh online, buôn bán nhiều mặt hàng để phụ giúp gia đình. Với tính cách hòa đồng và dễ thương, cô nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ mọi người.

ban-gai-xemesis-buc-xuc-noi-1-cau-to-ro-thai-do-2

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang hiện đại, “bạn gái tin đồn” của Xemesis còn tận hưởng cuộc sống sang chảnh với những bộ đồ hiệu và những chuyến du lịch khắp nơi. Ý Nhi cũng từng chia sẻ hình ảnh bên cạnh hội bạn thân của Xemesis như Pew Pew, Độ Mixi, và nhiều người khác.

Về quan điểm tình yêu, Ý Nhi bày tỏ: “Mình có một quan điểm trong tình yêu đó chính là nếu bắt mình chủ động thì mình thà bỏ lỡ còn hơn, vì sĩ diện của mình rất cao. Nó còn cao hơn cả chiều cao của mình luôn đó mọi người ạ. Và cũng không hiểu tại sao em gái mình cũng như vậy. Nhưng mình chỉ giữ sĩ diện lúc tán tỉnh, cưa cẩm thôi chứ yêu vào là mình cực kỳ ngọt ngào, quan tâm, yêu thương đối phương luôn”.

Khi bị bắt gặp thân mật với Ý Nhi tại sân bay, Xemesis không phủ nhận chuyện hẹn hò. Anh nhấn mạnh rằng việc quen biết hay tìm hiểu ai đó là chuyện cá nhân. “Mấy bạn ơi mong mấy chuyện đồn này kia nó bớt lại chút ạ… Đang đợi vali thì nói chuyện xàm là tay yếu quá không cách nào bóp vai mà thấm vào cơ được, câu chuyện của tấm ảnh có vậy à. 

Và nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2. Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình, chứ không lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già. Mình nghĩ vấn đề là hóng drama nhiều quá, mấy chuyện bình thường như đứng chung hay giao tiếp với 1 người phụ nữ cũng thành vấn đề à” – Xemesis chia sẻ.

ban-gai-xemesis-buc-xuc-noi-1-cau-to-ro-thai-do-3
ban-gai-xemesis-buc-xuc-noi-1-cau-to-ro-thai-do-4
ban-gai-xemesis-buc-xuc-noi-1-cau-to-ro-thai-do-5
Xemesis và Bò Chảnh liên tục để lộ nhiều hint hẹn hò

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 kiểu đường chỉ tay, ai sở hữu được sẽ may mắn cả đời: Tiền tài, địa vị có đủ cả

Nếu ai sở hữu một trong 5 kiểu đường chỉ tay này sẽ may mắn cả đời, tiền tài và địa vị có đủ...

Nhã Phương lọt vào cuộc chiến “cam thường”: Nhan sắc mẹ bỉm 2 con thế nào khi đọ sắc cùng Hoa Hậu?

Mới đây, Nhã Phương đã hội ngộ cùng Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Phương Anh, diễn viên Phương Anh Đào và có màn đọ sắc tại một sự kiện

Cô gái “yêu vì tiền” từng gây bão mạng bất ngờ đi thi hoa hậu!

Câu chuyện của cô gái 22 tuổi hẹn hò cùng chàng kỹ sư lương trăm triệu từng gây xôn xao, bây giờ sắp trở thành hoa hậu?

Đã đến lúc tuyển Anh cần nhẫn tâm với trò cưng Southgate

Hai trận đấu đầu tiên trên tư cách HLV tạm quyền tuyển Anh thay thế cho người tiền nhiệm Gareth Southgate, Lee Carsley đã...

Mùa măng tươi đầy chợ, nhất định phải nhớ điều này để khử độc nếu không có ngày họa cả nhà

Măng tươi là thực phẩm hấp dẫn cho nhiều người và chế biến được nhiều món ngon nhưng không chế biến cẩn thận có...