2024-10-10 11:38:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/10/toi-khong-can-chung-minh-dieu-gi-voi-pep-guardiola-1728534896325.jpg
Array

“Tôi không cần chứng minh điều gì với Pep Guardiola”

John Stones thừa nhận mình đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính ở Manchester City vào lúc này, nhưng anh cũng khẳng định, bản thân luôn sẵn sàng mỗi khi được HLV Pep Guardiola trao cơ hội. Trung vệ người Anh chia sẻ:

“Mấu chốt là sự ổn định và duy trì các tiêu chuẩn của mình. Tôi đã làm việc với Pep được 9 mùa giải, ông ấy biết tất cả những phẩm chất lẫn mọi điểm yếu của tôi. Vấn đề không phải là cố gắng gây ấn tượng hay chứng minh bất cứ điều gì với ông ấy, Pep đã biết mọi thứ rồi. Điều quan trọng là phải sẵn sàng khi được trao cơ hội.”

“Tôi không nghĩ mình có thể nêu đủ tầm quan trọng của việc giữ thái độ tích cực khi bị loại khỏi đội hình xuất phát, đó là một điều khó thực hiện khi mà bạn luôn muốn thi đấu.”

Stones chấp nhận vai trò của mình.

“Chúng tôi có rất nhiều trận đấu và huấn luyện viên đã nói rằng tôi quan trọng như thế nào, ông ấy cần tất cả cầu thủ. Pep đã để tôi ra sân vào những thời điểm khác nhau, hiển nhiên không phải đá chính mà là từ băng ghế dự bị. Tôi biết rằng thời gian của mình rồi cũng sẽ đến.”

Ngoài ra, Stones cũng cho rằng khả năng giúp cho các cầu thủ “giữ vững đôi chân trên mặt đất” của Guardiola là yếu tố quan trọng giúp Man City duy trì sự thống trị tại Premier League trong một thời gian dài.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trend này lạ quá: Khách du lịch thi nhau để nắp chai ở đường ray cho xe lửa cán qua

Mới đây, clip TikTok ghi lại hành động gây tranh cãi của cô gái tại quán cà phê đường tàu Hà Nội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét quá nguy hiểm!

Khánh Vân tiết lộ ảnh cưới: Dàn phù dâu xinh đẹp là ai?

Cô dâu Khánh Vân xinh đẹp trong bộ ảnh cưới, nhưng cộng đồng mạng lại truy lùng danh tính của các nàng phù dâu, họ là ai?

Người dân làm thẻ Căn cước mà không nộp Căn cước công dân cũ sẽ bị phạt tiền, sự thật như thế nào?

Theo quy định người dân trong độ tuổi phải có giấy tờ tùy thân là căn cước hoặc căn cước công dân còn giá...

Taylor Swift hỗ trợ 5 triệu USD cứu trợ bão Helene và Milton tại Florida

Taylor Swift đã đóng góp 5 triệu USD (khoảng 125 tỷ đồng) nhằm cung cấp thực phẩm và nguồn lực thiết yếu, giúp đỡ hàng ngàn người bị ảnh hưởng bởi hai cơn bão Helene và Milton tàn phá Florida, Mỹ.

Người dân tại Florida hé lộ nơi trốn siêu bão Milton khiến cộng đồng mạng phải hoảng hốt cảnh báo ngay

Mặc dù chủ nhà nghĩ rằng đây là nơi an toàn, nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chỉ ra các mối nguy hiểm tiềm ẩn.