2024-10-08 09:01:22
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/8/4-doi-bong-dang-khao-khat-omar-marmoush-1728352871360.jpg
Array

4 đội bóng đang khao khát Omar Marmoush

Arsenal

Dù hàng công hoạt động khá ổn định, tuy nhiên đội chủ sân Emirates vẫn đang tìm kiếm thêm sự bổ sung cho khu vực này bởi ngoại trừ bộ ba thường được Mikel Arteta sử dụng – Gabriel Martinelli, Kai Havertz và Bukayo Saka, rõ ràng những phương án dự phòng như Gabriel Jesus hay Raheem Sterling chưa đảm bảo được sự hiệu quả.

Vì vậy, việc họ nhắm đến Omar Marmoush là điều dễ hiểu.

Tuyển trạch viên Arsenal đã đến xem Omar Marmoush thi đấu.

Tiền đạo người Ai Cập năm nay chỉ mới 25 tuổi, phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng của Pháo thủ. Hơn thế nữa, anh cũng có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí nơi hàng công. Trong trận đấu vừa qua giữa Eintracht Frankfurt và Bayern Munich, anh đã để lại dấu ấn trong mắt các tuyển trạch viên sau khi góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp đội nhà cầm hòa Hùm xám.

Liverpool

The Kop dù đang sở hữu nhiều sự lựa chọn chất lượng trên hàng công, nhưng như đã biết, họ vẫn cân nhắc kỹ lưỡng tương lai Mohamed Salah.

Tiền đạo 32 tuổi hiện chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải, nhưng Liverpool chỉ muốn trao cho anh hợp đồng 1 năm, trong khi đó Salah muốn gia hạn thêm ít nhất 2 năm. Việc không thể thống nhất hướng đi chung khiến khả năng Salah rời đi ngày càng trở nên rõ ràng.

Vì vậy, Liverpool cần tìm kiếm phương án thay thế cho ngôi sao người Ai Cập. Và việc đưa hậu bối của Salah về Anfield đang là một trong những lựa chọn.

Chelsea

Chelsea đã bổ sung nhân sự ồ ạt trong những kỳ chuyển nhượng hè gần đây. Họ hiện sở hữu một đội hình giàu chiều sâu, có thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu trên khắp mọi mặt trận.

Mặc dù vậy, The Blues vẫn để mắt đến những chân sút chất lượng nhằm cải thiện thêm hiệu suất ghi bàn.

Chelsea nhắm đến tiền đạo Frankfurt.

Vào mùa hè vừa rồi, họ đã liên hệ Jhon Duran bên phía Aston Villa nhưng sự bất đồng về mức giá khiến thương vụ đổ vỡ. Và giờ đây, khi chân sút 20 tuổi đang đạt phong độ cao, Villa dự kiến sẽ còn tăng giá đáng kể.

Do vậy, trong trường hợp Chelsea không còn hứng thú với Duran, họ có thể xem xét đưa Marmoush về Stamford Bridge. Mức định giá của cầu thủ người Ai Cập rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Manchester United

Dù đã bổ sung 2 trung phong trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, nhưng Quỷ đỏ dường như vẫn chưa giải quyết dứt điểm bài toán ghi bàn. Nếu chiêu mộ thêm Marmoush, đội chủ sân Old Trafford sẽ sở hữu một chân sút đa năng, có thể cạnh tranh với cả Marcus Rashford và Alejandro Garnacho, đồng thời mang đến cho Erik ten Hag một giải pháp khác nếu anh được đẩy vào chơi như một số 9.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Không học giỏi môn nào, chọn ngành gì để có thu nhập cao trong tương lai?

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn ngành nghề là học lực. Tuy nhiên, nếu bạn không học giỏi môn nào, bạn nên xem xét lựa chọn nghề nghiệp nào có tiềm năng thu nhập cao trong tương lai.

Rooney “nắn gân” các cầu thủ Man Utd

Trao đổi về tình hình của Manchester United hiện tại, HLV Wayne Rooney khẳng định các cầu thủ cần phải thi đấu tốt hơn...

Lý do khiến Luis Enrique không thể quay lại Barca

Mùa giải trước, Enrique đã vô địch Ligue 1 và Coupe de France, dẫn dắt PSG vào bán kết UEFA Champions League. Tuy nhiên,...

Rooney nói thẳng về trình độ của Ten Hag

Trao đổi về HLV Erik Ten Hag, HLV Wayne Rooney đã dành nhiều lời khen ngợi đến vị thuyền trưởng người Hà Lan và...

Loại củ mùa thu bán đầy chợ giá vài nghìn đồng được ví như nhân sâm trắng cực bổ

Củ cải trắng - loại củ vào mùa thu được bán đầy ngoài chợ giá vài nghìn đồng được ví như nhân sâm trắng...