2024-10-08 05:49:12
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/8/bi-goi-la-ke-hen-nhat-haaland-phan-ung-gi-1728341339896.jpg
Array

Bị gọi là ‘kẻ hèn nhát’ Haaland phản ứng gì?

Cách đây vài tuần, Man City đã có một trận hòa nghẹt thở trước Pháo thủ. Trong những giây cuối cùng, họ đã có bàn gỡ do công của John Stones. Quá phấn khích vì bàn thắng, Erling Haaland đã ném bóng vào đầu Gabriel sau đó chạy đi.

Hai bên suýt lao vào ăn thua đủ trong những giây cuối cùng.

Sau trận đấu, huyền thoại Ian Wright gọi đó là hành động ‘hèn nhát’. “Ném bóng vào đầu Gabi khi cậu ấy không nhìn. Khi Gabi quay lưng về phía cậu ta (Haaland). Động thái hèn nhát thực sự,” Wright nói trên Sky Sports.

Haaland đã không nhắc đến sự cố trên trong hai tuần nhưng cuối cùng đã giải quyết những lời chỉ trích trong bài đăng đầu tiên trên Instagram sau gần một tháng. Anh viết: “Chào mọi người. Chỉ muốn cảm ơn câu lạc bộ, người hâm mộ và mọi người vì tất cả sự ủng hộ trong vài tuần qua. Chúng ta hãy nhìn về phía trước và tập trung vào những trận đấu tiếp theo”.

Haaland đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải mới, khi ghi 11 bàn sau 9 trận trên mọi đấu trường, bao gồm hai cú hat-trick.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Tôi đại diện cho các giá trị của Barca tốt hơn Xavi”

Trong tập thứ hai của loạt phim tài liệu, Enrique đã có những chỉ trích đối với Xavi Hernandez.Trước trận tứ kết Champions League...

Không học giỏi môn nào, chọn ngành gì để có thu nhập cao trong tương lai?

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn ngành nghề là học lực. Tuy nhiên, nếu bạn không học giỏi môn nào, bạn nên xem xét lựa chọn nghề nghiệp nào có tiềm năng thu nhập cao trong tương lai.

Rooney “nắn gân” các cầu thủ Man Utd

Trao đổi về tình hình của Manchester United hiện tại, HLV Wayne Rooney khẳng định các cầu thủ cần phải thi đấu tốt hơn...

Lý do khiến Luis Enrique không thể quay lại Barca

Mùa giải trước, Enrique đã vô địch Ligue 1 và Coupe de France, dẫn dắt PSG vào bán kết UEFA Champions League. Tuy nhiên,...

Rooney nói thẳng về trình độ của Ten Hag

Trao đổi về HLV Erik Ten Hag, HLV Wayne Rooney đã dành nhiều lời khen ngợi đến vị thuyền trưởng người Hà Lan và...