2024-10-07 20:02:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/7/huyen-thoai-chelsea-roi-ghe-hlv-chi-sau-3-tran-1728306127803.jpg
Array

Huyền thoại Chelsea rời ghế HLV chỉ sau 3 trận

Claude Makelele được công bố là huấn luyện viên trưởng mới của câu lạc bộ Hy Lạp Asteras Tripolis vào ngày 14 tháng 9, và đã tạo ra tác động ngay lập tức.

Makelele sớm chia tay Asteras Tripolis.

Asteras Tripolis đã hòa ở hai trận mở màn của huyền thoại Chelsea trước khi đánh bại Kallithea với tỷ số 3-1 vào Chủ Nhật, để kéo dài chuỗi trận bất bại.

Tuy nhiên mới đây, Foot Mercato đưa tin rằng Makelele đã quyết định kết thúc sớm công việc HLV lần thứ 3 trong sự nghiệp của mình. Lý do được đưa ra là vì ông bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng.

Theo Foot Mercato, quyết định về hệ thống chiến thuật và cầu thủ do ban lãnh đạo Asteras Tripolis đề ra đã khiến công việc của Makelele trở nên ‘bất khả thi’. Như trong chiến thắng trước Kallithea, Makelele muốn cho ngôi sao trẻ Darnell Eric Bile ra sân, nhưng sau đó hiểu rằng mình sẽ ‘không thể làm như vậy’.

Makelele sẽ trở lại Pháp trong vài ngày tới, để tìm kiếm một cơ hội mới trong công tác HLV sau thành công lớn với tư cách là một cầu thủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...