2024-10-07 07:39:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/7/psgs-luis-enrique-explains-decision-to-hook-randal-kolo-muani-at-half-time-during-ogc-nice-draw-1728257333739.jpg
Array

Luis Enrique lý giải quyết định loại Kolo Muani ngay sau 45 phút

Randal Kolo Muani đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thời gian thi đấu nhiều hơn tại Paris Saint-Germain mùa này. Mặc dù đã có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng chỉ hai lần trong số đó, cầu thủ sinh năm 1998 được đá chính. 

Mỗi khi được HLV Luis Enrique tung vào sân, Kolo Muani đều cần phải nỗ lực tối đa. Tuy nhiên, những màn trình diễn như trước OGC Nice ở trận hòa 1-1 vừa qua càng khiến tương lai Muani mù mịt.

Trong trận hòa 1-1 tại Allianz Riviera, Kolo Muani đã để lại một hình ảnh đáng thất vọng khi chỉ chạm bóng 17 lần, để mất bóng 8 lần và chỉ thực hiện 6/9 đường chuyền thành công.

Kolo Muani gây thất vọng.

Với bộ mặt nhạt nhòa, Muani được thay thế bởi Lee Kang-in trong hiệp 2. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, trả lời Get French Football News, Luis Enrique nói rõ về quyết định thay thế Kolo Muani:

Tôi có thể thay năm cầu thủ trong hiệp một. Tôi quyết định chỉ thay một người và đó là người tôi đã thay., thuyền trưởng PSG cho biết. Thực tế là cựu tiền đạo của FC Nantes đã không thể hiện tốt, trong bối cảnh PSG cần tạo ra nhiều sóng gió hơn về phía khung thành đội chủ nhà.

Sau khi Lee Kang-in vào sân trong hiệp 2, PSG bắn phá khung thành Nice nhiều thấy rõ với gấp 3 số lần họ từng thực hiện trong hiệp 1.

Bài viết mới nhất

Tài lộc như mưa: 3 tuổi tháng 10 ‘bùng nổ’, tháng 11 tiền của chật két, tháng 12 giàu to

Trong 3 tháng 10, 11, 12, ba con giáp này sẽ chào đón làn sóng may mắn dồn dập, đặc biệt là về tài...

Mẹo bảo quản hành tỏi không bị mọc mầm để cả năm vẫn dùng được cực đơn giản

Hành tỏi là gia vị quen thuộc mà hầu như gia đình nào cũng có trong nhà bếp. Dưới đây là mẹo hay giúp...

2 cách giúp con bạn trở nên tự lập và thành công hơn

Bạn mong muốn con mình trở thành người tự lập và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống? Hãy cùng khám phá 2...

Mức bồi thường bảo hiểm xe máy bắt buộc là bao nhiêu tiền?

Bảo hiểm xe máy có bắt buộc không và mức bồi thường bảo hiểm xe máy ra sao là câu hỏi nhiều bạn đọc...

Nữ ca sĩ ly hôn sau hai lần bị phản bội trong tình duyên, xinh đẹp nhưng lận đận

Nữ ca sĩ Jiyeon từ T-ara thông báo ly hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun sau hai năm kết hôn do khác biệt lối sống, khiến người hâm mộ đau lòng.