2024-10-06 18:18:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/6/quen-mu-sancho-dung-truoc-thoi-khac-lich-su-cung-chelsea-1728213514037.jpg
Array

Quên M.U, Sancho đứng trước thời khắc lịch sử cùng Chelsea

Jadon Sancho được Chelsea mượn từ Manchester United đến cuối mùa 2024/25 và có vẻ như, The Blues sẽ mua đứt ngôi sao người Anh khi kết thúc mùa giải hiện tại. Sự tự tin và những màn trình diễn của Sancho giúp anh góp mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea thời gian qua, nhận nhiều tín nhiệm từ HLV Enzo Maresca.

Theo BBC Sport, Sancho có thể trở thành cầu thủ thứ ba (kể từ khi bắt đầu ghi nhận số liệu về thành tích này) kiến ​​tạo trong cả bốn trận đầu tiên cho một câu lạc bộ mới. Một trong hai trường hợp khác trước đó cũng từng xuất hiện ở Chelsea là huyền thoại Cesc Fabregas, người đã gây ấn tượng rất mạnh sau khi gia nhập Stamford Bridge.

Sancho đang sống những ngày vui.

Nhiều người tin rằng Sancho đang tận hưởng bóng đá nhiều hơn kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge. Về phía HLV Enzo Maresca, chiến lược gia này xác nhận có những ý tưởng để phát huy tối đa khả năng của ngôi sao sinh năm 2000, và điều này đã được chứng minh là đúng cho đến hiện tại.

Tài năng của Jadon Sancho được thể hiện sau khoảng thời gian khoác áo Borussia Dortmund. Tuy nhiên khi về Anh thi đấu cho Manchester United, dù dưới nhiều đời HLV khác nhau, dường như không ai có thể phát huy tốt nhất sở trường của chân chạy cánh 24 tuổi.

Chelsea sẽ tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge vào lúc 20h tối nay (giờ Việt Nam). Sancho được mong đợi sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Bài viết mới nhất

5 kỹ năng quan trọng mà mọi đứa trẻ đều cần cha mẹ dạy

Để con tự tin và vững bước, cha mẹ sớm dạy con những kỹ năng quan trọng này thì tương lai trẻ có thể...

“Pirlo Hà Lan” giúp Liverpool như hổ mọc thêm cánh

Thừa kế đội hình tương đối chất lượng từ thời HLV Jurgen Klopp, Arne Slot không cần mất quá nhiều thời gian để định...

Màn đấu trí giữa Ten Hag và Emery

Trái với sự kỳ vọng của khán giả về một trận cầu hấp dẫn, nhiều pha bóng ăn miếng trả miếng, cuộc đụng độ...

22 cú sút, Chelsea chia điểm trước Nottingham

Chelsea đón tiếp Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. The Blues được kỳ vọng giành trọn...

Đến Mù Cang Chải để lạc lối giữa rừng trúc tuyệt đẹp như trong phim kiếm hiệp

Đến Mù Cang Chải, bạn không chỉ chiêm ngưỡng những thủa ruộng bậc thang mùa lúa chín tầng tầng lớp lớp tuyệt đẹp, mà...