2024-10-06 17:35:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/6/micah-richards-chi-ra-diem-khac-biet-giua-liverpool-cua-jurgen-klopp-va-arne-slot-1728207556097.jpg
Array

Chuyên gia nói rõ điểm khác biệt giữa Liverpool của Jurgen Klopp và Arne Slot

Chưa đầy 4 tháng sau khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng thay Jurgen Klopp, Arne Slot thổi luồng gió mới vào lối chơi Liverpool. The Kop duy trì phong cách tấn công rực lửa, đồng thời cân bằng hơn ở khả năng phòng ngự. Trải qua 7 trận đấu, nửa đỏ vùng Merseyside chễm chệ trên ngôi đầu Premier League với 18 điểm.

Chia sẻ trên BBC, Micah Richards thừa nhận: “Trông họ ổn hơn theo một cách khác so với khi Jurgen Klopp tại vị. Tất nhiên, chúng ta cần phải kiểm chứng Liverpool khi họ gặp Arsenal lẫn Chelsea. Dù vậy, tôi nghĩ họ đã triển khai và chơi bóng với nhịp độ chậm hơn”.

Arne Slot giúp Liverpool chắc chắn hơn.

HLV Arne Slot tạo ra không ít xáo trộn trên hàng công Liverpool. Thay vì tin dùng Darwin Nunez, chiến lược gia người Hà Lan để trung phong sinh năm 1999 dự bị. Cái tên thường xuyên sát cánh với Mohamed Salah và Luis Diaz là Diogo Jota. Trường hợp của Cody Gakpo cũng đóng vai trò quân bài chiến lược.

Theo thống kê, HLV Arne Slot trở thành chiến lược gia đầu tiên giúp Liverpool thắng 9 trên 10 trận mở màn mùa giải sau 30 năm. Thất bại duy nhất của nửa đỏ vùng Merseyside là trận thua 0-1 trước Nottingham Forest ngay tại Anfield.

Dù vậy, trước mắt HLV Arne Slot sẽ là đợt tập trung đội tuyển quốc gia. The Kop thậm chí phải đối mặt với vấn nạn chấn thương. Ngoài vết đau nhẹ của Alexis Mac Allister, thủ thành Alisson Becker cũng sớm rời sân ở trận gặp Crystal Palace để nhường chỗ cho Vitezslav Jaros.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 cuộc đối đầu cá nhân có thể quyết định tới trận Fiorentina vs Milan

Thầy trò huấn luyện viên Paulo Fonseca sẽ quyết tâm giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Ý,...

Trả phòng khách sạn đừng dại mà gấp gọn chăn gối, ai không biết chỉ thiệt thòi

Việc làm “có tâm” này đôi khi lại khiến các nhân viên mất nhiều thời gian, công sức hơn, hoặc khiến các vị khách...

Tử vi ngày 7/10, con số may mắn số đẹp giúp cầu tài cầu lộc cho 12 cung hoàng đạo phát tài

Những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo cảm thấy vận may tốt lành hơnCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10,...

Gary Neville dùng Mourinho gửi cảnh báo đến Arsenal

Arsenal vẫn kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Họ vẫn chưa thua trận nào trong mùa giải này và vẫn có cùng số...

Trở lại tuyển QG sau 1 năm, Châu Ngọc Quang nói gì?

Trong đợt hội quân tháng 10 này nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Ấn Độ, HLV Kim Sang-sik đã có nhiều quyết...