2024-10-06 17:31:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/6/cuu-sao-u23-thuong-chau-lich-su-giai-nghe-nuoi-mong-huan-luyen-vien-1728210702606.jpg
Array

Cựu sao U23 Thường Châu lịch sử giải nghệ, nuôi mộng huấn luyện viên

U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo đã làm nên chiến tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi đi đến trận chung kết U23 châu Á 2018, giải đấu được tổ chức ở Thường Châu (Trung Quốc).

Lứa U23 Việt Nam năm 2018 đó sau đấy không ít cái tên đã thành danh như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường,…

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể vụt sáng và được mọi người nhớ đến. Đặng Ngọc Tuấn là một cái tên như thế. Là 1 trong 3 thủ môn của U23 Việt Nam năm đó cùng với Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng. Nếu như Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng còn có cơ hội bắt chính ở V-League, thì Ngọc Tuấn lại có sự nghiệp lận đận hơn rất nhiều.

Đặng Ngọc Tuấn, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng là 3 thủ môn của U23 Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử tại Thường Châu. Ảnh: FBNV.

Không thể cạnh tranh vị trí tại SHB Đà Nẵng, Đặng Ngọc Tuấn gia nhập An Giang theo dạng cho mượn. Khi bắt đầu tạo được những ấn tượng tốt thì chấn thương đứt dây chằng đầu gối khiến sự nghiệp của anh dần bế tắc.

Và sau quãng thời gian phiêu dạt từ Sài Gòn FC, Cần Thơ cho đến CLB TP.HCM thì cuối cùng Đặng Ngọc Tuấn quyết định treo giày ở tuổi 29. Thông tin được cây viết Minh Long của tờ Dân Việt xác nhận.

Hiện Đặng Ngọc Tuấn đang làm việc ở một trung tâm bóng đá cộng đồng và chờ theo học khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp của VFF. Có lẽ người hâm mộ sẽ gặp lại anh trong tương lai ở một vai trò mới. Hy vọng sau những biến cố trong nghiệp quần đùi áo số, cựu thủ thành U23 Việt Nam cùng làm nên chiến tích lịch sử Thường Châu 2018 sẽ có được thành công.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 cuộc đối đầu cá nhân có thể quyết định tới trận Fiorentina vs Milan

Thầy trò huấn luyện viên Paulo Fonseca sẽ quyết tâm giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Ý,...

Trả phòng khách sạn đừng dại mà gấp gọn chăn gối, ai không biết chỉ thiệt thòi

Việc làm “có tâm” này đôi khi lại khiến các nhân viên mất nhiều thời gian, công sức hơn, hoặc khiến các vị khách...

Tử vi ngày 7/10, con số may mắn số đẹp giúp cầu tài cầu lộc cho 12 cung hoàng đạo phát tài

Những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo cảm thấy vận may tốt lành hơnCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10,...

Gary Neville dùng Mourinho gửi cảnh báo đến Arsenal

Arsenal vẫn kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Họ vẫn chưa thua trận nào trong mùa giải này và vẫn có cùng số...

Trở lại tuyển QG sau 1 năm, Châu Ngọc Quang nói gì?

Trong đợt hội quân tháng 10 này nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Ấn Độ, HLV Kim Sang-sik đã có nhiều quyết...