2024-10-05 08:04:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/5/wojciech-szczesny-reveals-truth-behind-juventus-exit-and-shock-retirement-1728087125586.jpg
Array

Wojciech Szczesny reveals truth behind Juventus exit and shock retirement

Szczesny đã có 7 mùa giải tuyệt vời ở Turin với Juventus. Anh ra sân 252 lần trên mọi đấu trường sau khi thay thế huyền thoại Gianluigi Buffon trở thành thủ môn số một của câu lạc bộ. Trong sự nghiệp tại Juve, thủ môn này đã giành được ba Scudetto và một giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất năm của Serie A.

Szczesny không muốn rời Juve.

Cầu thủ 34 tuổi bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu vào mùa hè 2024, sau khi đồng ý chấm dứt hợp đồng với Juventus. Tuy nhiên, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với YouTuber Luca Toselli, cựu tuyển thủ Ba Lan tiết lộ rằng đó không phải là quyết định mà anh muốn đưa ra.

“Tôi muốn tiếp tục giúp Juventus trong mùa giải này, nhưng không ngờ mình lại bị loại khỏi dự án – tôi không bao giờ tưởng tượng được điều đó”, tân binh Barca tiết lộ

“Vào đầu mùa giải trước, tôi đã nói chuyện thẳng thắn với giám đốc thể thao Giuntoli khi chúng tôi chuẩn bị thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Tôi đã nói với ông ấy rằng, vào cuối mùa giải 2024/25, tôi sẽ giải nghệ.

Tôi nghĩ mình sẽ là lựa chọn thứ hai mùa giải này vì Matia Perin muốn đến một câu lạc bộ khác. Tuy nhiên, khi họ ký hợp đồng với Di Gregorio, chúng tôi đã thảo luận về việc chấm dứt hợp đồng của tôi. Đó là quyết định của câu lạc bộ và tôi không đồng ý với điều đó, nhưng tôi đã chấp nhận.

Tôi muốn ở lại Juve thêm một năm nữa khi cảm thấy mình vẫn có thể cống hiến nhiều. Tôi không có ác cảm với Giuntoli. Tôi vẫn tôn trọng câu lạc bộ và sẽ tiếp tục là một người hâm mộ Juve.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.