2024-10-03 14:27:52
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/03/img_3100-150526.png

Cùng Quân A.P, Orange và Quang Hùng Master D khám phá thử thách “Bền mượt vượt thời gian”

Truy tìm kẻ đánh cắp trái tim 

Xuất hiện giữa những bữa tiệc sang trọng cùng trang phục Bạc Titan đẳng cấp, đoạn clip ngắn của hội “anh trai triệu like” Quân A.P, Quang Hùng MasterD và “em xinh” Orange đang khiến người hâm mộ thích thú chuyền tay. “Món ngon” được các sao Việt lựa chọn trong những bữa tiệc này chính là chiếc điện thoại vivo V40 Lite mới ra mắt và đang được tín đồ công nghệ đặc biệt quan tâm.

IMG_3103

Không chỉ gây sốt với các góc quay cận khoe trọn thần thái cuốn hút của dàn sao Việt, các đoạn clip này còn khéo léo tiết lộ lý do vivo V40 Lite được lòng số đông đến vậy. Khoảnh khắc “anh trai triệu like” Quân A.P sạc đầy điện thoại chỉ trong thời gian thưởng thức một ly rượu vang tạo ấn tượng mạnh về tính năng Sạc nhanh siêu tốc 80W trên dòng điện thoại này. Đặc biệt, viên pin 5000 mAh của thiết bị còn hiện thực hóa điều không tưởng khi có độ bền đến 4 năm, không lo chai pin sau ngần ấy thời gian sử dụng.

IMG_3099

Quang Hùng MasterD chứng tỏ sức hút của “anh trai đa tài” khi clip của anh thu hút đến 94 nghìn lượt thả tim và hơn 6 nghìn lượt bình luận, tương tác. Anh chàng khiến người xem được dịp “thót tim” khi vô tình làm rơi chiếc điện thoại vivo V40 Lite nhưng may mắn là thiết bị vẫn an toàn nhờ khả năng chống va đập cực đỉnh. Ngoài ra, chuẩn kháng bụi kháng nước IP64 đỉnh cao cùng Cảm ứng thông minh tay ướt, cho phép hoạt động mượt mà ngay cả khi tay tiếp xúc với nước cũng nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Thay vì khoe giọng hát như thông thường, trong loạt clip đặc biệt này, “em xinh mọi vibes” Orange có dịp khoe diện mạo không góc chết với camera Aura AI của vivo V40 Lite. Đây vốn là tính năng độc quyền trứ danh trên các dòng điện thoại vivo, được nâng cấp vượt trội với trí tuệ nhân tạo, cung cấp ánh sáng dịu hơn 75 lần và độ phủ sáng rộng hơn 8 lần so với đèn flash, giúp Orange chụp ảnh chuẩn studio bất chấp mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, thiết kế Bạc Titan, mỏng nhẹ tinh tế của dòng điện thoại này cũng làm xiêu lòng mọi tín đồ duy mỹ.

Chiếc phong bì lạ mang thông điệp thời gian

Một điều khiến khán giả vô cùng tò mò chính là chi tiết chiếc phong bì bạc với mật thư “Truyền cho người kế tiếp” và dòng hashtag Bền Mượt Vượt Thời Gian được Orange, Quân A.P và Quang Hùng MasterD đồng loạt đề cập đến trong clip của mình. Bí mật này được tiết lộ sự kiện độc đáo với tên gọi “Bền mượt vượt thời gian” do vivo tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên (04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM) vào hai ngày 5/10 (từ 11:00 đến 21:00) và 6/10/2024 (từ 09:00 – 21:00).

Chiếc phong bì cùng mật thư thực chất là lời mời gọi tất cả người hâm mộ và tín đồ công nghệ cùng đến giao lưu, trải nghiệm các hoạt động thú vị tại sự kiện nói trên. Bạn sẽ được check-in tại Cổng thời gian, thực hiện Bước nhảy không gian, chạy đua với Vòng quay thời gian và vượt cổng Dịch chuyển mượt mà. Tất cả các thử thách, trò chơi tại sự kiện đều lấy cảm hứng từ những chuyến du hành vượt thời gian, nhấn mạnh khả năng hoạt động bền bỉ, mượt mà trong thời gian cực dài tới 4 năm của vivo V40 Lite.

IMG_3104

Đặc biệt, hơn 1.500 phần quà hấp dẫn cùng cơ hội giao lưu, gặp gỡ và trải nghiệm thử thách cùng các thần tượng cũng có tại sự kiện lần này. Người chơi có thể tham gia theo hình thức cá nhân hoặc đối kháng theo nhóm, vượt chướng ngại vật để dành chiến thắng.

IMG_3101

Ban tổ chức cũng bố trí khu vực trải nghiệm vivo V40 Lite để người dùng khám phá vô số tính năng nổi bật như Pin bền bỉ 4 năm, Sạc siêu tốc 80W, Lướt mượt mà 4 năm, Kháng bụi, kháng nước, Cảm ứng tay ướt, Bền bỉ chống va đập, camera vòng sáng Aura AI, thiết kế bạc titan cao cấp… Đây là cơ hội hiếm có khó tìm để trên tay siêu phẩm tầm trung sở hữu hàng loạt tính năng xứng tầm flagship lần này của vivo.

Sự kiện “Trải nghiệm vivo V40 Lite: Bền mượt vượt thời gian” mở cửa hoàn toàn miễn phí nên đừng quên ghi vào lịch và đến tham gia ngay để cùng loạt sao Việt đình đám chinh phục mọi thử thách với trải nghiệm bền mượt đích thực trên vivo V40 Lite. Hãy theo dõi thông tin được cập nhật liên tục tại Fanpage vivo Việt Nam ngay!

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Giáng My hóa nàng thơ, khoe sắc trong bộ sưu tập “Thanh Xuân” của VUNGOC&SON

Với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, Hoa hậu đền hùng Giáng My khoe sắc trong bộ sưu tập mới của VUNGOC&SON tại Ga Sài Gòn.

U19 futsal Việt Nam thắng Nga, VFF ra thông báo về ĐT Lebanon

U19 futsal Việt Nam thắng NgaChiều nay 3/10, đội tuyển U19 Futsal Việt Nam có trận giao hữu với đội U19 Futsal Nga tại...

Mẹo chọn cam sành ruột vàng óng, mọng nước giàu vitamin, không khô đầu, nhớ nhìn vào đúng điểm này

Cuối năm là dịp cam sành vào mùa nên nhiều gia đình chọn loại quả này để bổ sung dinh dưỡng nhưng không phải...

Barcelona đấu Alaves: Chiếm lĩnh ngôi đầu; 3 sao trở lại tháng 10

Barcelona sẽ nỗ lực tìm lại mạch chiến thắng ở La Liga khi họ tới làm khách trên sân của Deportivo Alaves cuối tuần...

Đội hình M.U ra sao trong trận cầu ‘sinh tử’ của Ten Hag?

Vị chiến lược gia người Hà Lan đang chịu áp lực rất lớn tại Old Trafford sau một chuỗi phong độ tệ hại của...