2024-10-02 19:12:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/2/pep-guardiola-buoc-phai-dua-ra-thu-nghiem-khi-thieu-vang-rodri-1727870621736.jpg
Array

Pep Guardiola buộc phải đưa ra thử nghiệm khi thiếu vắng Rodri

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều người sẽ cảm thấy chán ngán khi đọc những thông tin liên quan đến chấn thương của Rodri và tác động tiêu cực mà nó mang lại cho Manchester City. Ngay cả huấn luyện viên Pep Guardiola cũng tỏ ra mệt mỏi khi trả lời các câu hỏi liên quan đến chủ đề này. 

Pep Guardiola yêu cầu Rico Lewis chơi bó vào trung lộ nhiều hơn ở trận đấu với Slovan Bratislava.

Nếu “The Citizens” rơi vào cảnh trắng tay, việc tuyển thủ Tây Ban Nha vắng mặt là lý do không thể chính đáng hơn để đổ lỗi. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến một hiện tượng thú vị trước mỗi trận đấu của đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, bởi người ta muốn chờ xem nhà cầm quân 53 tuổi sẽ xoay sở như thế nào.

Trong chuyến làm khách trên đất Slovakia, Manchester City ra sân với bộ đôi Ilkay Gundogan và Matheus Nunes ở trung tâm hàng tiền vệ. Mỗi khi kiểm soát bóng, Rico Lewis sẽ dâng cao để bó vào trung lộ. Nó phần nào đem lại hiệu quả khi tài năng trẻ người Anh mang đến một màn trình diễn khá ấn tượng.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng không ngần ngại dành cho cậu học trò những lời khen ngợi. Nếu cầu thủ mang áo số 82 tiếp tục thể hiện tốt trong giai đoạn mang tính thử nghiệm này, anh xứng đáng được trao cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa giải năm nay.

Ngoài Rico Lewis, những nỗ lực của Ilkay Gundogan trên sân Tehelne Pole cũng mang đến một giải pháp nữa dành cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Ngôi sao 33 tuổi cho thấy mình phù hợp hơn ở vị trí tiền vệ trung tâm, thay vì chơi gần khung thành đối phương.

Điều đó sẽ là một dấu hiệu tích cực dành cho Manchester City, trong bối cảnh Kevin De Bruyne sắp bình phục chấn thương. Chưa kể Phil Foden cũng đang dần lấy lại phong độ tốt nhất sau khoảng thời gian đầu mùa dính chấn thương hay rơi vào tình cảnh quá tải bởi EURO 2024.

Tiền vệ người Đức chuẩn bị bước sang tuổi 34, và có vẻ như việc đảm nhiệm vai trò ít đòi hỏi về thể chất hơn là cách tối ưu để huấn luyện viên Pep Guardiola phát huy hết những gì tốt nhất của cậu học trò, ví dụ như điều tiết nhịp độ trận đấu hay tung ra các đường chuyền xuyên tuyến.

Ilkay Gundogan là một giải pháp tình thế của Pep Guardiola.

Bức tranh toàn cảnh sẽ rõ ràng hơn theo thời gian, đặc biệt là trong những trận đấu sắp tới gặp Fulham, Wolverhampton, Sparta Prague và Southampton. Dẫu sao, 9 ngày sau chấn thương của Rodri, nhà cầm quân 53 tuổi cũng bắt đầu tiến hành tìm đáp án cho câu đố quyết định mùa giải.

Nếu những phương án của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không mang đến hiệu quả đúng như ông mong muốn, giới chủ câu lạc bộ sẽ xới tung thị trường chuyển nhượng mùa đông để đem về cái tên thích hợp. Nhưng đó là câu chuyện sau đây chừng 3 tháng nữa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 ngày đầu tháng 10: 3 tuổi tình yêu và tiền bạc rủng rỉnh, phát tài bất ngờ

10 ngày đầu tháng 10 này, vận trình của 12 con giáp sẽ có những biến động bất ngờ. Đặc biệt, có 3 tuổi...

Saka có “hành động đẳng cấp” với huyền thoại Arsenal

Cách đây không lâu, trong 1 buổi bình luận trên sóng truyền hình, cựu danh thủ Robert Pires đã khiến cộng đồng CĐV Arsenal...

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: 3 tuổi lộc bất tận hưởng, tháng 9 âm lịch đếm tiền mỏi tay

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng đây là 3 tuổi nhận được nhiều may mắn trong tháng 9 âm lịch. Bản mệnh...

Người xưa nói “Tắm nước giờ Ngọ dịch khí bất xâm”, tại sao lại như vậy?

Dưới đây là tác dụng và phương pháp sử dụng của “nước giờ Ngọ”, bạn cũng đừng quên thử lưu lại “nước giờ Ngọ”...

HLV Maresca tìm ra vai trò lý tưởng cho “Lampard mới” tại Chelsea

Trưởng thành từ lò đào tạo Inter Milan, Cesare Casadei gia nhập Chelsea từ mùa giải 2022. Anh có thời gian khoác áo Leicester...