2024-10-02 17:29:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/2/romano-tiet-lo-hanh-dong-giu-ghe-cua-ten-hag-sau-tran-thua-spurs-1727864949048.jpg
Array

Romano tiết lộ hành động giữ ghế của Ten Hag sau trận thua Spurs

Hồi thứ hai, Erik ten Hag được cánh săn ảnh bắt gặp lái xe đến Carrington từ rất sớm, chỉ vài giờ sau trận thua đau đớn 0-3 của Manchester United trên sân nhà trước Tottenham Hotspur.

Ten Hag đã được hỏi về tương lai của mình sau trận thua, nhưng ông khẳng định bản thân không nghĩ đến khả năng bị sa thải, mặc dù Man United khởi đầu chậm chạp giai đoạn đầu mùa 2024/25.

Việc Quỷ đỏ chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận đầu tiên đánh dấu khởi đầu tệ nhất của họ trong một mùa giải Ngoại hạng Anh. Thất bại hồi cuối tuần khiến M.U tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Ten Hag đang nhận nhiều sức ép.

Nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ lý do Ten Hag đến Carrington rất sớm sau trận thua Tottenham. Phát biểu trên podcast Here We Go, Romano cho biết:

Ten Hag muốn vực dậy toàn đội.

Rõ ràng, đó là một ngày khó khăn tại Manchester United. Erik ten Hag đã đến Carrington rất sớm. Thời điểm đó thực sự là sáng sớm. Ông ấy muốn nói chuyện với toàn đội. Ten Hag muốn nói chuyện và rõ ràng là để phân tích trận thua trước Tottenham.

Nhưng đồng thời cũng để thảo luận, trên quan điểm về mặt tinh thần, cách phản ứng sau khoảnh khắc khó khăn này. Vì vậy, bàn luận về chiến thuật nhưng cũng là động lực, đó là những gì đã xảy ra tại Carrington. Khoảnh khắc khó khăn cho Manchester United nhưng Ten Hag muốn phản ứng ngay.

Bài viết mới nhất

Thái giám tàn ác nhất đã sống sót qua 6 triều đại, giết 2 vua, 1 thê thiếp, 4 tể tướng. Ông là ai?

Không nghi ngờ gì nữa, hoạn quan này đã lĩnh hội được bản chất tàn độc của hoạn quan, đã đạt được đỉnh cao...

“Bán cậu ta, Man Unied toàn làm những điều ngu ngốc”

Sau khi trải qua mùa giải 2023/24 thảm họa trên nhiều đấu trường, Man United đã hoạt động cật lực trên TTCN hè 2024...

Real chốt bom tấn 50 triệu bảng thay Modric

Modric vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải này, nhưng với việc ngôi sao người Croatia sẽ bước sang tuổi 40...

Lộ thái độ của Van Nistelrooy đối với Ten Hag

Mùa Hè vừa qua, sau quãng thời gian dài cân nhắc thì Manchester United rốt cuộc vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik...

7 lợi ích bất ngờ khi bạn ăn quả bơ mỗi ngày

Quả bơ được mệnh danh là một “siêu thực phẩm”, chứa gần 20 vitamin và khoáng chất như kali, lutein và folate, giàu chất xơ,...