2024-10-01 14:01:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzEwLzEvYmFyY2Eta2hvbmctZHVvYy1waGVwLWxhcC1sYWktc2FpLWxhbS12b2ktZnJlbmtpZS1kZS1qb25nLTE3Mjc3NjYwNDk1MTAuanBlZw==.webp
Array

Barca không được phép lặp lại sai lầm với Frenkie De Jong

Frenkie De Jong trở lại sau chấn thương

Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, Frenkie De Jong chuẩn bị tái xuất sân cỏ. Tiền vệ người Hà Lan rất nỗ lực để phục hồi và đã hoàn thành trọn vẹn giáo án ban huấn luyện đề ra trong những buổi tập vừa qua.

Frenkie De Jong có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona ở trận gặp Young Boys tại Champions League tới. Cầu thủ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Hansi Flick không giấu nổi niềm vui khi Frenkie De Jong có thể tái xuất sau chấn thương. Không quá khi nói rằng cầu thủ 27 tuổi hiện là một trong những cái tên đẳng cấp nhất tại Barca.

Frenkie De Jong đã bình phục chấn thương.

Đội bóng xứ Catalan cần De Jong để gia tăng sức mạnh trong bối cảnh đã ghi nhận quá nhiều trường hợp dính chấn thương. Hơn nữa, tiền vệ số 21 còn có thể sắm vai một thủ lĩnh trong đội hình có nhiều nhân tố trẻ, khá hạn chế về kinh nghiệm thi đấu.

Những kì vọng dành cho De Jong là rất lớn. Đó là điều được HLV Hansi Flick thừa nhận trước thềm trận gặp Young Boys.

Barca cần tránh lặp lại sai lầm

Ai cũng hiểu Barca đang cần De Jong ra sao. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không được phép vội vàng với trường hợp của cầu thủ người Hà Lan.

Cần phải nhấn mạnh rằng tiền sử chấn thương của De Jong cực kì phức tạp. 1 năm qua, anh đã 3 lần gặp vấn đề ở cổ chân với mức độ nghiêm trọng tăng dần.

Barca không được phép vội vàng với Frenkie De Jong.

Khoảng 1 năm trước, Barca đã quá chủ quan với tình trạng của tiền vệ số 21. Anh trở lại thi đấu trong bối cảnh chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. Để rồi vết đau ở cổ chân De Jong trở nặng hơn. Và mọi chuyện trở nên tồi tệ ra sao thì ai cũng đã có câu trả lời.

Barca đã trải qua gần nửa năm trời thi đấu mà không có được sự phục vụ của De Jong trong đội hình. Giờ là lúc họ không được phép mắc phải sai lầm tương tự.

Bản thân De Jong cũng vô cùng thận trọng ở lần tái xuất sân cỏ này. Chắc chắn, tiền vệ sinh năm 1997 không muốn sự nghiệp của mình tiếp tục bị ảnh hưởng bởi những chấn thương dai dẳng.

HLV Hansi Flick sẽ cần có lộ trình sử dụng De Jong sao cho thật hợp lý trong thời gian tới để tránh mọi rủi ro không đáng có. Như vậy là tốt cho cả Barca lẫn tiền vệ người Hà Lan!

Bài viết mới nhất

Độc lạ căn nhà không tầng trệt ở Cần Thơ khiến dân tình ngỡ ngàng

Trên mạng xã hội xuất hiện một căn nhà có thiết kế độc lạ tại Cần Thơ. Sự độc đáo của căn nhà nằm ở lối đi xuyên qua thay thế cho tầng trệt.

Phụ nữ sau tuổi 40 có 4 điều ”hút dương khí”, tránh tuyệt đối không làm những điều này

Đối với phụ nữ, tuổi tác sau 40, chức năng của các cơ quan khác nhau của cơ thể không còn tốt như trước,...

Miss Cosmo 2024 hủy đêm bán kết, đổi kế hoạch tổ chức sau sự cố sập sân khấu ở TP HCM

Ngày 1/10, ban tổ chức cuộc thi Miss Cosmo 2024 thông báo chính thức về việc thay đổi lịch trình bán kết và chung kết do sự cố sân khấu.

Nếu làm 7 việc này thì báo ứng về già, cuộc đời thê lương

Không làm việc thiện, không có phúc đức, miệng ăn thì núi lở. Kiểu người này không có lòng thương người, không có nhân...