2024-09-29 18:29:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yOS9oYW5zaS1mbGljay1ob2FuZy1ob3Qtdm9pLXNvLWJhbi10aHVhLWN1YS1iYXJjZWxvbmEtMTcyNzYwOTMzNzU5Ni5qcGc=.webp
Array

Hansi Flick hoảng hốt với số bàn thua của Barcelona

Barcelona vừa thất thủ 2-4 trên sân El Sadar của Osasuna trong khuôn khổ vòng 8 La Liga 2024/25. Đoàn quân Hansi Flick bị đối thủ dội gáo nước lạnh ngay trong hiệp 1. Osasuna dù không cầm bóng nhiều nhưng luôn cho thấy sự hiệu quả đi đầu.

Giới truyền thông nhận định thất bại của Barcelona có phần trách nhiệm từ HLV Hansi Flick, khi ông quyết định xoay tua đội hình cho Blaugrana. Một trong số đó là cất Lamine Yamal, tài năng đang phát triển vượt bậc tại Catalan lên ghế dự bị.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Hansi Flick đã thừa nhận bản thân chịu trách nhiệm về thất bại này, đồng thời gửi 1 thông điệp đến các học trò.

Hansi Flick không ngờ Barcelona thua đậm.

Bạn phải chấp nhận những thất bại này. Chúng tôi đã chơi không tốt. Tôi nghĩ rằng trách nhiệm của tôi là bảo vệ các cầu thủ, vì họ đã cống hiến rất nhiều. Nhưng tôi không ngờ chúng tôi lại chơi như thế này.“, Hansi Flick chia sẻ với Movistar.

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi phải tiếp tục. Barca phải thi đấu vào thứ Ba, Chủ Nhật… và chúng tôi đang đi đúng hướng.

Mặc dù tôi nghĩ rằng có một lỗi ở đầu bàn thắng thứ hai, nhưng tôi không hoàn toàn chắc chắn vì chưa thấy rõ, đó là những gì tôi nghe được. Tuy nhiên, việc họ ghi bốn bàn vào lưới chúng tôi là quá nhiều.

Barcelona sẽ trở lại thi đấu vào rạng sáng ngày 2/10 (giờ Việt Nam) tại Champions League với đối thủ Young Boys.

Bài viết mới nhất

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau thất bại của U20 Việt Nam trước U20 Syria

U20 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua U20 Syria 0-1 ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng...

Cách thái hành không bị cay mắt cực đơn giản

Việc thái hành tây có thể khiến bạn cay mắt, khó chịu. Bạn hoàn toàn khắc phục được hiện tượng này nếu áp dụng...