2024-09-29 09:05:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yOC91bnRpdGxlZC00LTIzMTkyMC5qcGc=.webp
Array

“Sếp Hải” Lê Nguyên Bảo – chàng trai được yêu thích trên phim đang hot của VTV9 là ai?

Với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn, đổ vỡ trong gia đình, bộ phim Đừng khóc anh đây rồi do MegaGS sản xuất, đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả khi chiếu trên VTV9.

3b135c282cd48a8ad3c5

Ngoài gia đình Bà Vân (NSƯT Tuyết Thu thủ vai) cùng 3 chị em gái Dương (Ngô Phương Anh) – Tú (Huỳnh Như Đan) – Nguyệt (Kiều Khanh), khán giả dành tình cảm lớn cho giám đốc Hải do diễn viên Lê Nguyên Bảo thủ vai.

Sếp Hải trong phim là một chàng trai ấm áp, hiểu chuyện, tốt bụng và là điểm tựa vững chắc cho Dương những khi khó khăn. Mối quan hệ từ ghét chuyển hoá yêu và những trắc trở đã xảy ra trong phim…

Rất nhiều những bình luận nhận xét của khán giả dành lời khen cho dàn diễn viên của phim và đặc biệt Hải và Dương có sự tương tác ngọt ngào, diễn xuất tự nhiên.

4fcc0db07d4cdb12825d

Lê Nguyên Bảo – người thủ vai Hải chia sẻ thời gian đầu quay cùng Ngô Phương Anh cả 2 khá áp lực cho vai diễn vì đã là bạn thân với nhau hơn 10 năm từ khi học chung sân khấu điện ảnh, bây giờ diễn tình cảm yêu đương.

Nhưng tất cả đó là suy nghĩ thoáng qua, cả hai đã tập trung kỹ cho vai diễn lần này của mình để thể hiện tốt tính cách nhân vật với sự hướng dẫn của đạo diễn Chu Thiện và đạo diễn Thanh Chu trong quá trình quay phim.

Lê Nguyên Bảo chia sẻ, ở thời điểm này đây là vai diễn đang được nhắc nhớ nhiều nhất với khán giả trong những năm vừa qua, chỉ sau vài tập phát sóng, anh được nhiều khán giả cả nước biết đến nhiều hơn.

604f414d31b197efcea0

Lê Nguyên Bảo tốt nghiệp diễn viên trường đại học sân khấu điện ảnh TPHCM. Sau đó tham gia diễn xuất tại một số sân khấu kịch và phim ảnh.

Đến năm 2019 bén duyên với cuộc thi Én Vàng HTV (Người dẫn chương trình truyền hình ) và những cơ hội mới mở ra với công việc dẫn chương trình, Nguyên Bảo hoạt động song song cả hai lĩnh vực MC và diễn viên.

Anh còn là MC cho rất nhiều chương trình thời sự, giải trí của các đài truyền hình: VTV, HTV, THVL… với vẻ ngoài điển trai và giọng nói truyền cảm ấm áp để lại ấn tượng với khán giả.

Năm 2018 đạt được giải thưởng Á quân Gương mặt điện ảnh ( HTV ), năm 2023 Quán quân chương trình Đánh thức đam mê (THVL)

1405b1e6c01a66443f0b

Anh còn là MC các chương trình như Gương mặt điện ảnh, Én vàng, Dấu ấn Việt và nhiều chương trình khác…. Và năm nay 2024, anh làm MC của chương trình Solo cùng Bolero đang phát sóng hàng tuần trên kênh THVL1.

Ngoài MC, anh còn quen mặt với khán giả qua các vai diễn trong: Giọt máu vô hình, Vòng xoáy tình thù, Tôi là sếp, Đội trọng án, Hạnh phúc giá bao nhiêu… và đang phát sóng phim Đừng khóc anh đây rồi (VTV9) và Mùa sậy trổ bông (THVL1).

db8122cd5231f46fad20

Hiện tại Lê Nguyên Bảo cũng dành thời gian đồng hành cùng đội Tình nguyện viên nghệ sĩ của MC Quỳnh Hoa, cũng như đang là giảng viên dạy kỹ năng các lớp MC cơ bản tại Nhà văn hoá Thanh niên TPHCM.

Nguyên Bảo nói anh muốn chia sẻ chỉ muốn góp chút sức mình, kinh nghiệm chia sẻ và lan toả cho những bạn mới yêu thích công việc MC cũng như rèn luyện thêm kỹ năng giao tiếp.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Dù thân thiết tới mấy cũng đừng dại nói ra những điều này, càng bí mật càng hạnh phúc

Những điều này càng nói ra càng dại, khiến bạn hối hận muốn thu hồi mà không thể.Tài chính của bản thân Anh em, bạn...

Người có ngày sinh này thường là con hiếu thuận, phúc đức dồi dào trưởng thành giàu có làm cha mẹ mát mặt

Những người sinh vào những ngày này thường được cho là rất yêu thương cha mẹ, hiếu kính cha mẹ nên phúc đức ngày...

Người xưa nói muốn uy dũng thì sống cao đầu chứ đừng trang trí bằng 3 thứ này kẻo họa ập tới

Nhiều gia đình trang trí những đồ vật này trong nhà để thể hiện sự mạnh mẽ dũng mãnh nhưng người xưa nói điều...

1 tuần nữa có 1 tuổi gặp thời đổi vận, 2 tuổi cần thận trọng, chú ý tiền nong

Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp sau không nhé.Tuổi Ngọ: Quý nhân xuất hiện, tiền bạc đủ đầy Theo các chuyên...

Người càng trưởng thành càng biết hạn chế giao du với 4 kiểu bạn bè này

Nhiều người bẩm sinh đã giỏi giao du, nhất là khi bước vào xã hội. Họ có nhiều bạn bè, đa phần họ cực...