2024-09-29 08:54:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yOC91bnRpdGxlZC00LTIzMzUwNC5qcGc=.webp
Array

Việt Nam lần đầu đăng cai Miss & Mister Celebrity International 2024: Đoàn Bảo Ân lọt vào Top 5

Tối 27/9, cuộc thi Miss & Mister Celebrity International 2024 (Hoa hậu & Nam vương Siêu sao Quốc tế) đã khép lại với đêm chung kết rực rỡ tại Đồng Nai. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức sân chơi nhan sắc tầm cỡ quốc tế này, thu hút gần 60 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đoàn Bảo Ân dừng chân ở Top 5

Screenshot_1

Trong cuộc thi năm nay, hai đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Trương Thị Thùy TrangNam vương Đoàn Bảo Ân đã thi đấu đầy nỗ lực. Các thí sinh trải qua nhiều vòng thi gay cấn, từ phần giới thiệu, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội cho đến phần thi ứng xử, để chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất vào Top 15, Top 5, và cuối cùng là Top 3.

z5878067478557_9b503c686b7e70ddc4bc375ae609e4ea

Đại diện Nam của Việt Nam, Đoàn Bảo Ân, đã xuất sắc lọt vào Top 5. Trong khi đó, Trương Thị Thùy Trang dù không tiến xa hơn nhưng cũng đã ghi dấu ấn khi dừng lại ở Top 15 và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Giải tương tự ở bảng nam thuộc về đại diện từ Philippines.

Đặc biệt, cả Đoàn Bảo Ân và Trương Thị Thùy Trang đều được vinh danh với giải phụ Best Voice To The World, thể hiện khả năng truyền tải thông điệp và phong thái ấn tượng trên sân khấu quốc tế.

Cuba và Cộng hòa Dominica đăng quang

Screenshot_6

Sau các vòng thi khốc liệt, kết quả chung cuộc đã gọi tên những ngôi sao sáng giá nhất. Danh hiệu Mister Celebrity International 2024 thuộc về đại diện từ Cộng hòa Dominica, trong khi đó ngôi vị Miss Celebrity International 2024 được trao cho người đẹp đến từ Cuba.

Danh hiệu Á vương 1 và 2 lần lượt thuộc về đại diện Thái Lan và Trung Quốc, còn Á hậu 1 và 2 được trao cho các người đẹp từ Malaysia và Lào.

Screenshot_2

Ngoài các danh hiệu chính, ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng phụ với tổng giá trị giải thưởng, bao gồm hiện kim và hiện vật, lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Việc Việt Nam lần đầu tiên đăng cai và tổ chức thành công Miss & Mister Celebrity International 2024 không chỉ là niềm tự hào đối với đất nước, mà còn tạo cơ hội cho các đại diện Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người càng trưởng thành càng biết hạn chế giao du với 4 kiểu bạn bè này

Nhiều người bẩm sinh đã giỏi giao du, nhất là khi bước vào xã hội. Họ có nhiều bạn bè, đa phần họ cực...

Nuôi loài đặc sản ngủ trong cát, ông nông dân thu nhập khủng 3 tỷ đồng/năm

Nghêu thịt - loài hải sản giàu dinh dưỡng và có giá trị kinh tế cao, đang trở thành "mỏ vàng" cho nhiều nông...

5 kiểu tóc phù hợp với không khí lãng mạn của mùa thu

Tó xoăn hay những mái tóc dài thẳng bóng mượt, mỗi kiểu đều phù hợp với không khí mùa thu. Kiểu tóc búi cao Đây là...

Hội thao Thể thao Quốc phòng 2024: Mang đến công bằng và minh bạch trong việc thi đấu võ chiến đấu tay không

Mới đây, võ chiến đấu tay không đang làm nóng các đấu trường tại Hội thao thể thao Quốc phòng 2024....

Làm sổ đỏ lần đầu mất bao nhiêu tiền? Chi tiết các khoản phí phải nội hiện nay

Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai 2024 đã chính thức có hiệu lực thi hành. Người dân quan tâm khi làm sổ đỏ lần...