2024-09-27 20:34:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNy80LXR1b2ktdGllbi12YW8tbmh1LW51b2MtdHJvbmctMjAtbmdheS10b2ktdmktdHJpLXNvLTMtdHVhLWNvLW1heS1pbi10aWVuLW5nb2kta2hvbmctY3VuZy1jby1sb2MtMTQyMDExLmpwZw==.webp
Array

4 tuổi tiền vào như nước trong 20 ngày tới: Vị trí số 3 tựa cỗ máy in tiền, ngồi không cũng có Lộc

Tử vi trong 20 ngày tới, những con giáp dưới đây công danh lên phi mã, tiền bạc rủng rỉnh phủ phê.

Tuổi Ngọ

Tử  vi trong 20 ngày tới, người tuổi Ngọ do nhận được sự trợ giúp của Bát Lộc và Thiên Bảo – hai ngôi sao tượng trưng cho niềm vui và sự thành công nên sẽ có cơ hội kiếm tiền, hạnh phúc lớn lao, nếu biết tận dụng có thể trở thành triệu phú.

Trong thời gian này nếu người tuổi Ngọ đang theo đuổi con đường kinh doanh buôn bán thì có thể gặp đươc quý nhân, mọi sự làm ăn hanh thông.

Với những người làm trong hãng xưởng, làm công ăn lương thì trên con đường sự nghiệp công danh của mình, tuổi Ngọ nhờ sự chăm chỉ nghị lực nên sẽ sớm đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra. Với những người đầu tư tài chính thì sẽ thu hút tài lộc, tiền vào như nước. Nhất là với những người theo con đường đầu tư Điền Sản thì càng thêm phần thuận lợi. 

Tuổi Ngọ may mắn 20 ngày tới

Tuổi Ngọ may mắn 20 ngày tới

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trung thành, làm việc chăm chỉ, tuy nhiên tuổi trẻ lại khó tiết kiệm được tiền bạc. Những người tuổi Dậu nên lưu tâm để đạt được nhiều điều như ý.

Tử vi cho biết tuổi Dậu khi còn trẻ đã thông minh hơn người nên dễ tạo được nhiều cơ hội kiếm tiền. Đặc biệt những người tuổi Dậu càng lớn tuổi càng tạo được nhiều tài sản lớn. Tử vi trong 20 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ có thể kiếm được một khoản tiền lớn, của cải của họ cũng sẽ ngày càng sung túc về sau.  Nếu biết tận dụng thời gian vàng ngọc này thì tuổi Dậu sẽ càng giàu có về sau. 

Tuổi Dậu may mắn trong 20 ngày tới

Tuổi Dậu may mắn trong 20 ngày tới

Tuổi Mùi

Trong số các con giáp thì những người tuổi Mùi là người có tính tốt bụng nên được nhiều người yêu mến. Tử vi trong 20 ngày tới, con giáp này sẽ có được vận may, khiến cho việc kiếm tiền không ngừng thăng tiến chóng mặt, không chỉ có tiền dư để dành mà cuộc sống cũng ngày càng sung túc. Những người tuổi Mùi càng chăm chỉ cầu tiến thì cuộc sống của họ sẽ lên như diều gặp gió, cuộc sống có những chuyển biến tích cực, ngày càng trở nên giàu có.

Những người tuổi Mùi nếu có theo đuổi con đường kinh doanh, thì tiền bạc càng chảy vào túi nhiều hơn. Nhờ sự chỉ lối dẫn đường của Quý Nhân nên ký kết được nhiều hợp đồng lớn tiền bạc khá rủng rỉnh.

Tuổi Mùi may mắn trong 20 ngày tới

Tuổi Mùi may mắn trong 20 ngày tới

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp thì tuổi Mão tính tình rất ổn định, làm việc gì cũng tương đối sảng khoái, không hỗn loạn, trong lòng quả thực rất hiếu thuận. Trong 20 ngày tới, họ được Thần Tài phù trợ, quan hệ giữa người với người tỏa sáng, quý nhân khắp thiên hạ sẽ đến, thăng quan tiến chức.

Tử vi cho biết con đường tài lộc vượng, sự nghiệp của tuổi Mão sẽ hanh thông, có quý nhân phù trợ, tiền bạc rủng rỉnh. Nếu tuổi Mão là thương nhân, bạn sẽ nhận tin vui trong sự tương trợ lẫn nhau, và Thần Tài sẽ trợ giúp bạn và kiếm thặng dư một cách dễ dàng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Viết tiếp hành trình kết nối âm nhạc Việt Nam ra thế giới cùng TKO Concert 3 và ca sĩ Bằng Kiều

Anh tài Bằng Kiều đồng hành cùng TKO Concert tiếp tục hành trình đưa nhạc Việt vươn tầm thế giới. 

TKO CONCERT 03 – BẰNG KIỀU LIVE IN TOKYO: Đêm nhạc đẳng cấp giữa lòng thủ đô Nhật Bản

Đêm nhạc TKO Concert 03 - Bằng Kiều LIVE in Tokyo tại nhà hát Hulic Hall Tokyo một lần nữa khẳng định chất lượng...

TKO CONCERT 03 – BẰNG KIỀU – LIVE in TOKYO: Viết tiếp hành trình kết nối âm nhạc Việt Nam ra thế giới

Anh tài Bằng Kiều đồng hành cùng TKO Concert tiếp tục hành trình đưa nhạc Việt vươn tầm thế giới. 

Vì sao nên đặt một bát muối trắng trong tủ lạnh?

Muối trắng không chỉ là gia vị nấu ăn mà còn giúp bạn giải quyết nhiều vất đề, nhất là khi đặt trong tủ...

Nhà có 3 thứ “càng bất động thì càng có phúc”:Bí quyết phong thủy giúp gia đình hòa thuận, hưng thịnh

Quan niệm "Nhà càng bất động thì càng có phúc" không chỉ là lời nhắc nhở về việc giữ gìn sự cân bằng trong...