2024-09-27 20:26:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNy9kYXUtdG90dGVuaGFtLW1hbi11bml0ZWQtY2hvLWN1LWhpY2gtbG9uLTE3Mjc0NDM1NTU1MDQuanBn.webp
Array

Đấu Tottenham, Man United chờ cú hích lớn

Rạng sáng nay, Tottenham đã có trận ra quân Europa League 2024/25 suôn sẻ khi Gà Trống đánh bại đối thủ đến từ Azerbaijan, Qarabag với tỷ số 3-0 bằng các bàn thắng được ghi do công Brennan Johnson, Pape Matar Sarr và Dominic Solanke.

Tuy nhiên trận thắng này không trở nên trọn vẹn khi thủ quân Son Heung-min dính chấn thương, không thể thi đấu hết trận và bị thay ra ở phút 71 nhường chỗ cho Timo Werner.

Sau trận thắng Qarabag, Tottenham sẽ có khoảng 3 ngày chuẩn bị trước khi hành quân đến sân Old Trafford của Manchester United cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier League nhưng thể trạng của Son đang khiến HLV Postecoglou lo lắng.

Vẫn còn quá sớm để nói về tình hình của Son. Tôi thừa nhận các cầu thủ đã thấm mệt, với Son, cá nhân tôi nghĩ cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy vẫn muốn tập luyện cùng cả đội vào ngày mai. Chúng tôi sẽ đánh giá ở buổi tập ngày mai. Trận đấu tới vẫn còn vài ngày nữa nên cơ hội của cậu ấy chưa hết”, Postecoglou nói.

Son đã dính chấn thương ở trận gặp Qarabag.

Trong trường hợp ngôi sao người Hàn Quốc không đủ điều kiện ra sân, tài năng trẻ Mikey Moore có thể là phương án thay thế. Mặc dù có nhiều nghi vấn về bản lĩnh nơi cầu thủ 17 tuổi nhưng HLV Postecoglou đã lên tiếng bảo vệ học trò.

“Tôi không đồng ý (về quan điểm Moore còn quá trẻ để ra sân trước Man United). Chúng tôi sẽ chờ tin từ Son nhưng với việc Wilson Odobert và Richarlison dính chấn thương, chúng tôi không có nhiều lựa chọn. Dù vậy tôi vẫn còn Werner và Moore, ngoài ra là Dejan Kulusevski nhưng ưu tiên của tôi là chờ thông tin của Son”, Postecoglou nói thêm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao nên đặt một bát muối trắng trong tủ lạnh?

Muối trắng không chỉ là gia vị nấu ăn mà còn giúp bạn giải quyết nhiều vất đề, nhất là khi đặt trong tủ...

Nhà có 3 thứ “càng bất động thì càng có phúc”:Bí quyết phong thủy giúp gia đình hòa thuận, hưng thịnh

Quan niệm "Nhà càng bất động thì càng có phúc" không chỉ là lời nhắc nhở về việc giữ gìn sự cân bằng trong...

3 ngày cuối tháng 9 Dương lịch: 4 tuổi vụt sáng thành sao, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ, giàu chạm đỉnh

Trong 3 ngày cuối tháng 9 Dương lịch, 4 tuổi này sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp và gia tăng nguồn thu...

Người mệnh nào hợp trồng trồng cây thiết mộc lan nhất?

Theo quan niệm phong thủy, có 2 mệnh cực kỳ hợp trồng cây thiết mộc lan, giúp mang lại may mắn, tài lộc.Ý nghĩa...

Không khí lạnh mạnh sắp tràn xuống miền Bắc, nhiệt độ thay đổi thế nào?

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, miền Bắc sẽ đón nhận một đợt không khí lạnh...