2024-09-27 20:07:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzI3L2Fyc2VuYWwtdnMtbGVpY2VzdGVyLTIxaDAwLTI4MDktc29uZy10aGFuLXRhaS1lbWlyYXRlcy0xNzI3NDQxMzc5MDAwLmpwZw==.webp
Array

Arsenal vs Leicester (21h00, 28/09): Sóng thần tại Emirates

Thời gian & địa điểm

– Thứ Bảy, ngày 28/9, lúc 21h00 (giờ Việt Nam)

– Sân vận động Emirates

Phong độ

Nhìn chung, Arsenal đang sở hữu khởi đầu tích cực ở mùa giải năm nay, mặc dù vẫn xuất hiện cảm giác rằng huấn luyện viên Mikel Arteta còn nhiều vấn đề cần giải quyết. “Pháo thủ” giành 11 điểm sau năm vòng đấu đầu tiên, một thành tích tương đối ấn tượng nhưng đại diện Bắc London hoàn toàn có thể làm tốt hơn.

Một vài khoảnh khắc quan trọng, bao gồm những quyết định gây tranh cãi đến từ trọng tài ở hai trận đấu với Brighton & Hove Albion và Manchester City gây ảnh hưởng tới khả năng giành điểm số tối đa của Arsenal.

10 trận gần nhất, Arsenal thắng 6, hòa 3, thua 1. Tỷ lệ thắng đạt 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 70%. Tỷ lệ tài 30%.

Mặc dù vậy, Arsenal vẫn đang ở vị thế để thách thức danh hiệu. Họ thể hiện khả năng phục hồi và tổ chức tốt, đặc biệt phải kể đến sự xuất sắc nơi hàng phòng ngự.

Hàng thủ với điểm tựa William Saliba và Gabriel Magalhaes giúp đội bóng này trở nên khó bị đánh bại, chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 5 vòng đấu, gồm ba trận giữ sạch lưới. Nếu tiếp tục duy trì mức độ quyết tâm như vậy xuyên suốt mùa giải, thì “Pháo thủ” hoàn toàn có thể kết thúc trong top 2.

Trong tương lai, nhiều người tin rằng Arsenal có thể làm tốt hơn thế. Mặc dù đội bóng này chơi tấn công tương đối hiệu quả, ghi được 8 bàn thắng tính đến hiện tại, nhưng màn trình diễn của đội chủ sân Emirates không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Bukayo Saka và Kai Havertz là đầu tàu ở tuyến trên, nhưng toàn đội vẫn chưa thể hiện sự linh hoạt trong tấn công tương tự mùa giải năm ngoái. Sự vắng mặt của Martin Odegaard chắc chắn gây nhiều ảnh hưởng, và Mikel Arteta sẽ hy vọng rằng tập thể này có thể trở nên gắn kết hơn.

Trận đấu với Leicester City mang đến cho Arsenal cơ hội khẳng định sức mạnh thống trị cũng như thể hiện khả năng thực sự của đại diện Bắc London.

Với việc Manchester City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, Arsenal hiểu rằng họ cần phải tiếp tục giành chiến thắng nếu muốn được coi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Những sai lầm là điều không thể chấp nhận ở hiện tại, chứ đừng nói đến việc mất điểm trước các đội mới thăng hạng.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Arsenal thắng 6, hòa 1, thua 3. Tỷ lệ thắng đạt 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài 30%.

Khởi đầu của Leicester City ở mùa giải năm nay không mấy suôn sẻ. Dẫu vậy, vẫn có lý do để thầy trò Steve Cooper cảm thấy lạc quan mặc dù “Bầy Cáo” tạm thời xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Đội chủ sân King Power được dự đoán sẽ xuống hạng sau một mùa hè đầy biến động. Họ chia tay huấn luyện viên Enzo Maresca và trải qua một kỳ chuyển nhượng không mấy ấn tượng.

Nhiều chuyên gia lo ngại rằng câu lạc bộ sẽ phải vật lộn để trụ hạng nếu không có sự bổ sung đáng kể. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Steve Cooper, Leicester City cho thấy những dấu hiệu tích cực về khả năng phục hồi cũng như tinh thần chiến đấu.

10 trận gần nhất, Leicester City thắng 1, hòa 4, thua 5. Tỷ lệ thắng đạt 10%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 30%. Tỷ lệ tài 50%.

Mặc dù chỉ thu về vỏn vẹn 3 điểm sau năm vòng đầu tiên, nhưng “Bầy Cáo” cũng chơi tốt ngay cả khi thua trận. Họ không bị các đối thủ áp đảo một cách dễ dàng. Cách tiếp cận thực dụng của Steve Cooper giúp củng cố một tập thể trông mong manh và mất tự tin vào cuối mùa giải năm ngoái.

Lực lượng

Arsenal

Leandro Trossard trở lại sau khi chấp hành án treo giò trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Bolton tại đấu trường Carabao Cup.

David Raya và Ben White ngồi ngoài trong trận đấu hồi giữa tuần. Ban huấn luyện Arsenal sẽ sớm đưa ra những đánh giá, với Neto có thể được trao cơ hội ở cuộc chạm trán Leicester City.

Kieran Tierney, Mikel Merino, Martin Odegaard, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Leicester City 

Leicester City không có mối lo ngại nào về chấn thương mới. Patson Daka và Jakub Stolarczyk vẫn vắng mặt dài hạn.

Bilal El Khannouss có thể phải nhường chỗ cho Oliver Skipp nếu Steve Cooper muốn tăng cường sức mạnh ở khu vực giữa sân.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội.

Thống kê 

– Arsenal thắng 11/13 trận sân nhà gần nhất trước Leicester City trên mọi đấu trường.

– Arsenal bất bại 11 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

– Leicester City không thắng 10/11 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới của hai đội trong 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và để thủng lưới của hai đội trong 50 trận gần nhất.

Nhận định

Arsenal chỉ còn vài giây nữa là có được chiến thắng lịch sử trước Manchester City vào cuối tuần trước, nhưng cuối cùng đành ngậm ngùi rời Etihad với 1 điểm. Họ vừa hủy diệt Bolton 5-1 tại đấu trường Carabao Cup.

Leicester City vẫn chưa thể giành chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. “Bầy Cáo” cũng vừa giành quyền đi tiếp tại Carabao Cup sau khi đánh bại Walsall trên chấm luân lưu đầy may rủi.

Với thành tích ấn tượng của Jamie Vardy trước Arsenal, Leicester City có thể sút tung lưới “Pháo thủ” vào thứ Bảy, tuy nhiên, đây nhiều khả năng sẽ là chiến thắng dễ dàng cho đội chủ sân Emirates.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Arsenal 4-1 Leicester City

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 tháng cuối năm: 3 tuổi ăn lộc tổ tiên phất mạnh từ nay đến hết 2024, sớm sắm cơ ngơi bạc tỷ

Những người tuổi Tuất sẽ nhận thấy một luồng gió mới đến với mình trong những tháng cuối năm 2024.Tuổi Thìn Cuối năm 2024, tuổi...

Khán giả có dám một lần nữa cùng xem lại “Mộ đom đóm” ?

Phim hoạt hình “Mộ đom đóm” trở lại màn ảnh rộng và chính thức cập bến tại Việt Nam từ ngày...

Vụ kiện khiến cả Premier League sợ Man City

Phán quyết về vụ kiện giữa Man City và Premier League dự kiến sẽ được công bố trong những ngày tới, tạo ra sự...

Flick: “Thái độ đấy thật bất thường”

Gia nhập Barca từ Sevilla hè năm 2022 với giá 60 triệu euro, hậu vệ Jules Kounde luôn sắm vai trò quan trọng trong...

Lội ngược dòng trong 2 tháng tới, 3 con giáp giàu có bất ngờ

Trở thành con giáp lội ngược dòng trong 2 tháng tới, cuộc sống của tuổi Dậu hứa hẹn có nhiều điều bất ngờ.Tuổi Tuất Trong...