2024-09-27 19:20:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8yNy9wb3R0ZXItdG9pLWNheS1kYW5nLXNhdS1raGktcm9pLWNoZWxzZWEtMTcyNzQzOTU5NTUwMi5qcGc=.webp
Array

Potter: Tôi cay đắng sau khi rời Chelsea

Graham Potter từng được đánh giá là một trong những HLV tài năng ở Premier League. Thành công trên băng ghế huấn luyện Brighton giúp chiến lược gia người Anh đặt chân đến Chelsea.

Đáng tiếc, Potter không thể chứng minh năng lực ở Chelsea. Tháng 4 năm 2023, thuyền trưởng 49 tuổi chia tay The Blues sau chuỗi trận tệ hại. Theo thống kê, Potter chỉ giành được 12 chiến thắng sau tổng số 31 trận đấu. Sau 7 tháng ngắn ngủi thay thế Thomas Tuchel, Potter rời Stamford Bridge.

Potter có thời gian ngắn ngủi dẫn dắt Chelsea.

Chia sẻ độc quyền với The Telegraph, Potter hồi tưởng lại quá khứ: “Tôi trải qua quãng thời gian 6 tháng đầu tiên ở Chelsea thật sự khó khăn. Tôi đã làm việc, nỗ lực chăm chỉ để có cơ hội dẫn dắt The Blues”.

Đó không phải là cơ hội duy nhất tôi có được. Tôi chia tay Brighton, một đội bóng thực sự tốt. Chúng ta đang bàn về việc lựa chọn cơ hội. Tôi không chọn sai, tuy nhiên nó không mang lại hiệu quả như kỳ vọng”.

“Bất kỳ ai mất việc, họ sẽ đôi lần trải qua cảm giác thất vọng, tức giận và cay đắng. Tôi chịu trách nhiệm về kết quả của đội bóng. Tôi chưa bao giờ nhận định bản thân hoàn hảo. Bạn phải biết ơn vì những trải nghiệm có được”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vụ kiện khiến cả Premier League sợ Man City

Phán quyết về vụ kiện giữa Man City và Premier League dự kiến sẽ được công bố trong những ngày tới, tạo ra sự...

Flick: “Thái độ đấy thật bất thường”

Gia nhập Barca từ Sevilla hè năm 2022 với giá 60 triệu euro, hậu vệ Jules Kounde luôn sắm vai trò quan trọng trong...

Lội ngược dòng trong 2 tháng tới, 3 con giáp giàu có bất ngờ

Trở thành con giáp lội ngược dòng trong 2 tháng tới, cuộc sống của tuổi Dậu hứa hẹn có nhiều điều bất ngờ.Tuổi Tuất Trong...

“Gà cùng một mẹ” nhưng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lại “gây sự” với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

Concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" ngày 19/10 càng thêm phần nóng hơn bao giờ hết khi ekip vừa hé lộ một vài...

4 món ăn ngon hơn nếu được ngâm trong nước đá lạnh trước khi ăn

Sau khi nấu chín, bạn có thể ngâm các món này trong nước đá lạnh cho nguội rồi mới bày ra đĩa.Các món rau...