2024-09-27 18:51:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8yNy95b3VsbC1uZXZlci13YWxrLWFsb25lLWtoaWVuLXRvaS1ub2ktZGEtZ2EtMTcyNzQzNzkwMDE3MC5qcGc=.webp
Array

”You’ll Never Walk Alone khiến tôi nổi da gà”

Ryan Gravenberch đang nổi lên như một trong những nhân tố gây ấn tượng mạnh mẽ dưới kỷ nguyên Arne Slot. Cầu thủ người Hà Lan đã chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái nhưng chưa để lại được nhiều dấu ấn khi Jurgen Klopp còn tại vị.

Tuy nhiên ngay khi Slot lên nắm quyền, cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu tiến bộ rõ rệt và nhận về nhiều lời khen ngợi. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Walk On , Gravenberch đã nói về những thay đổi rõ rệt dưới thời Arne Slot, đặc biệt là niềm vui khi được khoác lên mình màu áo nửa đỏ vùng Merseyside.

Gravenberch đang có giai đoạn đầu mùa hứa hẹn.

”Tôi nghĩ HLV Arne Slot luôn muốn các cầu thủ chơi đúng vị trí, để chúng tôi giữ bóng và hạ gục đối thủ bằng những đường chuyền. Tôi thực sự hài lòng với phong cách đó và thích cách chúng tôi chơi.

Bài hát You’ll Never Walk Alone khiến tôi nổi da gà khi người hâm mộ Liverpool hát bài hát đó. Tôi thực sự thích chơi ở Anfield. Năng lượng mà người hâm mộ mang lại giúp chúng tôi vượt qua khó khăn, đặc biệt là khi chúng tôi bị dẫn trước 0-1. Người hâm mộ luôn dành trọn tình cảm và cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Wolves vs Liverpool (23h30, 28/09): Sân khách câm lặng

Phong độĐối với Wolves, mùa bóng 2024/25 có vẻ như sẽ trở thành một thách thức to lớn. Với vỏn vẹn 1 điểm sau...

Chelsea vs Brighton (21h00, 28/09): Mở tiệc tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểmThời gian: 21h00 sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Stamford Bridge.Phong độChelsea trải qua mùa hè lộn xộn ở...

(S)TRONG Trọng Hiếu tổ chức Live Tour thứ 2 tại 5 thành phố ở Đức sau “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

Giọng ca sinh năm 1992 gây bất ngờ khi tung poster đầu tiên của Live Tour thứ 2 trong sự nghiệp mang tên (S)TRONG RISE UP TOUR 2025 được tổ chức tại 5 thành phố của nước Đức.

Endrick và giấc mơ vươn mình từ derby Madrid

Trong trận đấu gặp Alaves mới đây, Kylian Mbappe đã tập tễnh rời sân. Các báo cáo ở Tây Ban Nha cho biết chấn...

Chia buồn với 3 tuổi vận mệnh bít cửa tài lộc, hung tinh chặn đường công danh

Trong 2 ngày cuối tháng 9/2024, tử vi dự báo vận mệnh bít cửa tài lộc, hung tinh chặn đường công danh, khó khăn...