2024-09-27 15:29:43
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmdhbm5ndXllbi8yMDI0LzA5LzI3L2J1YS10aWVjLXRyYW5nLTItMTYxMjUwLmpwZw==.webp

Một nữ ca sĩ từng tố cáo về “bữa tiệc trắng” của Diddy 14 năm trước nhưng không ai chú ý?

Vụ việc “Bữa tiệc trắng” của Sean Diddy Combs hiện đang trở thành tâm điểm chú ý toàn cầu sau khi bị nhiều nghệ sĩ tiết lộ sự thật. Những hình ảnh và khoảnh khắc từ các bữa tiệc này của ông hoàng nhạc rap đã lan truyền mạnh mẽ, gây ra sự kinh ngạc và sợ hãi cho không ít người. Từ khóa bữa tiệc trắng trở thành ám ảnh của nhiều người sau khi Sean “Diddy” Combs bị bắt.

Ẩn chứa sau vẻ ngoài đẳng cấp, sạch sẽ và hào nhoáng như màu dresscode trắng tinh của bữa tiệc là những hoạt động vô cùng kinh khủng, vượt quá sức tưởng tượng. Với mối quan hệ rộng khắp làng giải trí thế giới, Diddy mời đến “Bữa tiệc trắng” toàn ngôi sao nổi tiếng, trong đó có cả Leonardo DiCaprio, Mariah Carey, Jennifer Lopez, JAY-Z & Beyoncé…

bua-tiec-trang (12)
“Bữa tiệc trắng” thác loạn của ông trùm Diddy
bua-tiec-trang (112)

Gần đây, một giả thuyết về “bữa tiệc trắng” đã bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội và nữ ca sĩ Lady Gaga là cái tên được nhắc đến nhiều trong cuộc thảo luận này. Giả thuyết xoay quanh MV “Bad Romance” ra mắt năm 2009, một trong những ca khúc đình đám nhất trong sự nghiệp của cô.

Trong MV, có nhiều cảnh quay tại một căn phòng trắng toát, nơi các vũ công mặc trang phục trắng và đạo cụ cũng đều mang màu trắng. Lady Gaga vào vai một cô gái, có thể là búp bê, bị đưa đến căn phòng này và ép uống rượu bởi các vũ công. Sau đó, cô bị tước hết lớp quần áo bên ngoài, chỉ còn lại một bộ trang phục hở hang để nhảy múa trước sự quan sát của nhiều người đàn ông. Ở cuối MV, bộ trang phục trắng của cô được thay thế bằng trang phục màu đỏ, như một ẩn dụ cho sự hoen ố của màu trắng ban đầu.

bua-tiec-trang (3)
bua-tiec-trang (4)
bua-tiec-trang (5)

Đoạn MV của Lady Gaga đã khiến cộng đồng mạng không thể không liên tưởng đến các bữa tiệc thác loạn của Sean “Diddy” Combs. Theo lời cáo buộc từ các nạn nhân, những sự kiện diễn ra trong các bữa tiệc này có nhiều điểm tương đồng với những chi tiết xuất hiện trong MV của nữ ca sĩ.

Đáng chú ý, năm 2009 cũng đánh dấu lần tổ chức bữa tiệc trắng cuối cùng của Diddy, sau lần đầu tiên vào năm 1998. Việc Lady Gaga phát hành MV vào cùng năm với sự kiện này càng làm dấy lên nhiều nghi ngờ từ phía công chúng.

bua-tiec-trang (1)
bua-tiec-trang (13)
Sean Diddy Combs đang đối mặt với vô vàn cáo buộc liên quan tới các tội danh buôn bán tình dục

Tuy nhiên, tất cả đều là suy đoán từ cộng đồng mạng, vì chưa có thông tin rõ ràng về việc Lady Gaga và Diddy có quen biết nhau hay không. Một khả năng khác là sự việc chỉ đơn giản là trùng hợp, vì Lady Gaga từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục trong quá khứ. Do đó, “Bad Romance” có thể là một MV mà cô dùng để kể về những góc khuất đau thương mà mình đã trải qua.

Ngan

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal vs Leicester (21h00, 28/09): Sóng thần tại Emirates

Thời gian & địa điểm- Thứ Bảy, ngày 28/9, lúc 21h00 (giờ Việt Nam)- Sân vận động EmiratesPhong độNhìn chung, Arsenal đang sở hữu...

Dòng họ có nhiều người làm vua nhất Việt Nam, con cháu giàu có mấy đời

Kỷ nguyên độc lập của nước ta bắt được đánh dấu bằng chiến thắng Bạch Đằng năm 938 do Ngô Quyền lãnh đạo. Một...

Man Utd tính gây sốc với Branthwaite

Mùa Hè vừa qua, HLV Erik Ten Hag đã được giới thượng tầng tạo điều kiện tối đa để ký kết những bản hợp...

Showbiz 27/9: Phương Oanh tiết lộ gặp sự cố nguy hiểm khi sinh con, Mai Phương Thúy “trục trặc” với bạn trai?

Sau khi cặp song sinh chào đời, Phương Oanh đã gặp sự cố nguy hiểm khi bản thân bị tụt huyết áp. Sau khi...

HLV Popov chán nản vì Thanh Hóa mất chân sút chủ lực

CLB Thanh Hóa khởi đầu V-League 2024/25 với 3 điểm sau 1 trận thua cùng 1 chiến thắng. Điều không may ập đến với...