2024-09-27 15:24:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC85LzI3L2hhZ2wtYmF5LWNhby10YW4taGx2LWNoaWEtc2UtdHJpZXQtbHktMTcyNzQyNTQzOTM3MS5qcGc=.webp
Array

HAGL bay cao, tân HLV chia sẻ triết lý

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League, HAGL đang gây bất ngờ với ngôi đầu BXH cùng thành tích toàn thắng, ghi được 6 bàn và chưa phải vào lưới nhặt bóng bất kỳ lần nào.

Đây là thành tích đáng ngạc nhiên với đội bóng Phố núi khi trước đó, họ không có sự bổ sung đáng chú ý nào trong đội hình.

HAGL đang có thành tích toàn thắng tại V-League. Ảnh: HAGL.

Chia sẻ về sự tiến bộ vượt bậc của HAGL trong giai đoạn đầu mùa giải, HLV Lê Quang Trãi có chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: “Về cơ bản, HAGL hướng đến xây dựng sức mạnh từ tinh thần hy sinh vì tập thể. Toàn bộ chúng tôi sẽ tấn công cùng nhau và tổ chức phòng ngự cùng nhau.

Ở HAGL lúc này sẽ không có chuyện cầu thủ tấn công mất bóng sẽ đứng lại hoặc lững thững đi về. Chúng tôi biết mình là ai. Không có ngôi sao, cách duy nhất để HAGL đứng vững và đi lên là phát huy tinh thần tập thể“.

Trận đấu sắp tới tại vòng 3 V-League, HAGL đối diện thử thách cực đại mang tên Nam Định, những nhà đương kim vô địch giải đấu. Màn so tài sẽ diễn ra trên sân Pleiku.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Potter: Tôi cay đắng sau khi rời Chelsea

Graham Potter từng được đánh giá là một trong những HLV tài năng ở Premier League. Thành công trên băng ghế huấn luyện Brighton...

”You’ll Never Walk Alone khiến tôi nổi da gà”

Ryan Gravenberch đang nổi lên như một trong những nhân tố gây ấn tượng mạnh mẽ dưới kỷ nguyên Arne Slot. Cầu thủ người...

Zinedine Zidane dự đoán cái tên ẵm “Quả bóng vàng”

Buổi ra mắt tựa game EA FC 25 mới đây đã quy tụ một loạt cầu thủ danh tiếng lẫn những huyền thoại một...

Thanh Nhã quá gợi cảm trong ngày sinh nhật thứ 23

Nguyễn Thị Thanh Nhã là một trong những "hot girl" nổi bật của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây. Ngoài nhan sắc...

Petit: Haaland có thể đến Ả Rập Xê Út

Erling Haaland đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và chứng tỏ mình là một cầu thủ không thể ngăn cản tại một...