2024-09-27 14:07:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNy9kb2ktaGluaC1kdS1raWVuLWNoZWxzZWEtZGF1LWJyaWdodG9uLW5naGlldC1uZ2EtMi10YW4tYmluaC1qYWNrc29uLWhheS1ua3Vua3UtMTcyNzQyMDg0MDEwNC5qcGc=.webp
Array

Đội hình dự kiến Chelsea đấu Brighton: Nghiệt ngã 2 tân binh; Jackson hay Nkunku?

Thủ môn Robert Sanchez: Người gác đền 26 tuổi là lựa chọn hàng đầu của HLV Enzo Maresca tại đấu trường quan trọng như Premier League, cuối tuần này, mọi chuyện gần như không thay đổi.
Hậu vệ phải Malo Gusto: Cầu thủ người Pháp đơn giản là lựa chọn khả dĩ nhất của Chelsea nơi cánh phải trong bối cảnh đội trưởng Reece James chưa hẹn ngày trở lại.
Trung vệ Wesley Fofana: Bản hợp đồng bom tấn của Chelsea đang trở lại mạnh mẽ sau khi phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải 2023/24 vì chấn thương nặng. Trận đấu với West Ham United cuối tuần qua, ngôi sao người Pháp phải rời sân sớm nhưng cầu thủ 23 tuổi không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.
Trung vệ Levi Colwill: Chơi bên cạnh Fofana nơi trung tâm hàng thủ nhiều khả năng vẫn là đối tác đáng tin cậy từ đầu mùa, Colwill. Maresca luôn hướng đến sự ổn định, đặc biệt là 2 vị trí trọng yếu nơi tuyến thủ.
Hậu vệ trái Marc Cucurella: Sau kỳ EURO 2024 đại thành công cùng tuyển Tây Ban Nha, Cucurella dần có tiếng nói lớn hơn trong phòng thay đồ Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha với lối chơi của 1 hậu vệ cánh hiện đại đóng vai trò không thể thay thế mỗi đường lên bóng của The Blues.
Tiền vệ phòng ngự Moises Caicedo: Ngôi sao người Ecuador dần bắt nhịp với cuộc sống mới tại tây London và thể hiện những phẩm chất tinh túy nhất từng khiến Chelsea phải phá két 110 triệu bảng mùa hè năm ngoái.
Tiền vệ phòng ngự Enzo Fernandez: Caicedo là chiến binh án ngữ trước bộ tứ vệ còn Fernandez sẽ đảm nhiệm vai trò kiến thiết lùi sâu giúp đội chủ sân Stamford Bridge lên bóng mượt mà.
Tiền vệ công Cole Palmer: Mùa này, HLV Maresca tin dùng Palmer nhiều hơn trong vai trò sáng tạo thay vì 1 chân chạy cánh phải như dưới triều đại Mauricio Pochettino. Ngôi sao người Anh vẫn duy trì phong độ cao khi đã trực tiếp đóng góp dấu giày vào 6 bàn thắng của Chelsea từ đầu mùa. Mặc cho tân binh Joao Felix đã thể hiện tốt ở trận thắng Barrow giữa tuần nhưng Palmer đang có vị thế bất khả xâm phạm.
Tiền đạo phải Noni Madueke: Chữ ký 55 triệu bảng Pedro Neto đã có màn trình diễn ấn tượng trước Barrow nhưng như vậy là chưa đủ để ngôi sao người Bồ Đào Nha tống Madueke lên ghế dự bị.
Trung phong Nicolas Jackson: Vai trò số 9 đang khiến HLV Maresca đau đầu vì phong độ chói sáng của Jackson lẫn Christopher Nkunku nhưng khả năng lớn nhà cầm quân người Italy vẫn đặt chọn niềm tin vào ngôi sao người Senegal và sẽ trao cơ hội cho Nkunku nếu Jackson bế tắc.
Tiền đạo trái Jadon Sancho: Trái với 1 Mykhaylo Mudryk vẫn đem đến sự thất vọng tràn trề, Sancho chỉ mất vỏn vẹn vài trận để chứng minh giá trị và giành lấy niềm tin từ Maresca.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United nhập cuộc, tranh mua Morten Hjulmand với Arsenal, Man City

Mùa hè vừa qua, Man United đã tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ với việc chiêu mộ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain, nhưng...

3 cách kiểm tra số điện thoại lừa đảo: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

Nếu bạn muốn kiểm tra số điện thoại lạ gọi tới cho mình là ai, hãy thử những cách nhỏ dưới đây:Tra cứu...

Gia đình dù nghèo khó đến đâu cũng đừng để con cái làm 4 nghề này, tưởng lương cao nhưng không thể lâu dài

Gia đình dù nghèo khó cũng đừng khuyên con cái phải bất chấp tất cả vì đồng tiền.Công việc luôn là một chủ đề...

Chuyển nhượng tối 27/09: Real giữ Camavinga; Juventus nhắm Osimhen

1. Juventus sẵn sàng chiêu mộ Victor Osimhen với 1 điều kiệnTrong bối cảnh Napoli không còn thiết tha việc giữ chân Victor Osimhen,...

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Morten Hjulmand

Trong bối cảnh Thomas Partey và Jorginho sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, ban lãnh đạo Arsenal chắc chắn...