2024-09-27 12:36:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjcvZ3JpZXptYW5uLWhvYS1tZXNzaS1kb24tY28tbmh1LWRhdC1jaG8tYWx2YXJlei0xNzI3NDE1NDAxNTU5LmpwZw==.webp
Array

Griezmann hoá Messi, dọn cỗ như đặt cho Alvarez

Vào phút cuối cùng giữa Celta Vigo và Atletico Madrid, thầy trò HLV Diego Simeone có cơ hội tấn công đáng chú ý. Đội khách chủ động dồn ép đối thủ với một đường chuyền hướng sang vị trí trống trải của Antoine Griezmann.
Nhận bóng từ đồng đội, cựu sao Barcelona bình tĩnh khống chế, trước khi ngước đầu lên quan sát. Griezmann nhận thấy các đồng đội bắt đầu xâm nhập vòng cấm của đội chủ nhà.
Chính vì vậy, anh chủ động thực hiện đường tạt bóng có điểm rơi hướng về phía góc xa khung thành. Mục đích là cho đồng đội ập vào và vừa vặn tiếp cận quả bóng.
Đường chuyền của ngôi sao người Pháp loại bỏ hàng thủ Celta Vigo. Không một ai bên phía đối thủ thực hiện được thành công cản phá. Nó khiến người xem liên tưởng đến Lionel Messi, ngôi sao thi đấu lệch phải và rất thường mang lại nhiều đường chuyền xé toang hàng thủ như thế.
Đúng như Griezmann tiên liệu, Alvarez bên cột xa đã ập vào để tiếp bóng kịp thời. Số 19 tung cú đá cực gần để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tân binh Atletico Madrid ăn mừng khi có pha lập công đầu tiên tại La Liga. Đó cũng là khoảnh khắc giúp Atletico giành trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút nhọc nhằn.
Alvarez ghi bàn, nhưng Griezmann mới là người tạo ra đóng góp lớn nhất. Cú tạt bóng của số 7 đặt Alvarez vào thế dễ dàng lập công.
Đó là pha kiến tạo thứ 3 tại La Liga mùa này của Griezmann. Anh còn nổ súng 2 lần sau 7 trận đấu.
Chiến thắng giúp đại diện Madrid giành 15 điểm, qua đó xếp thứ 3 tại La Liga.
Hai người hùng của Atletico.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hai điều khoản cao tay, Real chuẩn bị hốt bạc trên TTCN

Real từ lâu luôn được biết đến với thương hiệu như một trong những đại gia chịu chi nhất bóng đá châu Âu khi...

Maresca thừa nhận sai lầm về Chilwell

Ben Chilwell đã tập luyện xa đội một vào đầu mùa hè cùng Raheem Sterling, trước khả năng rời Stamford Bridge. Người ta cho...

Wolves vs Liverpool (23h30, 28/09): Sân khách câm lặng

Phong độĐối với Wolves, mùa bóng 2024/25 có vẻ như sẽ trở thành một thách thức to lớn. Với vỏn vẹn 1 điểm sau...

Chelsea vs Brighton (21h00, 28/09): Mở tiệc tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểmThời gian: 21h00 sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Stamford Bridge.Phong độChelsea trải qua mùa hè lộn xộn ở...

(S)TRONG Trọng Hiếu tổ chức Live Tour thứ 2 tại 5 thành phố ở Đức sau “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

Giọng ca sinh năm 1992 gây bất ngờ khi tung poster đầu tiên của Live Tour thứ 2 trong sự nghiệp mang tên (S)TRONG RISE UP TOUR 2025 được tổ chức tại 5 thành phố của nước Đức.