2024-09-27 09:57:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzI3L25oYXQta2ltLWFuaC1idWMteHVjLW11b24tb20tZG9uZy12aWVuLXRpbmgtdGhhbi1qdXN0aW4tYmllYmVyLTExMDUxMi5qcGc=.webp
Array

Nhật Kim Anh bức xúc, “muốn ôm” động viên tinh thần Justin Bieber

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber hiện đang trở thành tâm điểm chú ý liên quan đến bê bối tình dục của ông trùm Diddy. Nhiều hình ảnh ẩn ý trong các MV cũ của Justin đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cảm thấy thảng thốt, bàng hoàng và thương cảm cho những khủng hoảng tinh thần mà Justin đã phải trải qua khi có mối quan hệ thân thiết với Diddy trong quá khứ.

Đến nay, công chúng mới thực sự hiểu những gì Justin Bieber đã trải qua sau những giọt nước mắt và loạt hình ảnh nguệch ngoạc từng bị coi là vớ vẩn khi anh phát hành các MV như Where Are U Now, Yummy, Lonely. Fan đã phát hiện ra những thông điệp ẩn giấu trong những hình ảnh đó, phản ánh một chàng trai là nạn nhân của những bữa tiệc thác loạn, trở thành con mồi trong các vụ tình dục với những “đàn anh.” Nhiều fan bày tỏ lo ngại rằng nếu điều này là thật, Justin Bieber hẳn đã trải qua một cuộc khủng hoảng lớn.

nhat-kim-anh-buc-xuc-muon-om-dong-vien-tinh-than-justin-bieber-2
Justin Bieber đã nỗ lực ẩn ý về những bữa tiệc thác loạn của Diddy thông qua MV “Yummy”.

Trên mạng xã hội, nhiều sao Việt đã bày tỏ quan điểm cá nhân ủng hộ tinh thần của Justin Bieber. Nữ diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ một dòng trạng thái bằng tiếng Anh, thể hiện sự sốc trước những gì đã xảy ra: “Tôi bị sốc với những gì đã xảy ra, thế giới này thật điên rồ, tội nghiệp anh ấy! Tôi hy vọng tôi có thể ôm anh ấy ngay lúc này ”.

nhat-kim-anh-buc-xuc-muon-om-dong-vien-tinh-than-justin-bieber-1
Bài đăng của Nhật Kim Anh trên trang cá nhân

Cô kèm theo bức ảnh ghi lại hai khoảnh khắc của Justin Bieber vào năm 2010 và 2024, cho thấy sự thay đổi rõ rệt của nam ca sĩ. Đặc biệt, bức ảnh selfie mà Justin đăng tải là khoảnh khắc anh rơi lệ. Nhật Kim Anh cũng chia sẻ thêm bài viết về mối quan hệ giữa Justin Bieber và ông trùm Diddy.

Trước đó, nữ ca sĩ Hari Won đã chia sẻ hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Justin Bieber gục mặt, ủ rũ trong hậu trường quay MV “Yummy” vào năm 2020. Bà xã Trấn Thành viết: “Gồng lắm mà không được, làm ơn đừng giết chết nhân cách của con người”.

nhat-kim-anh-buc-xuc-muon-om-dong-vien-tinh-than-justin-bieber-3
Hari Won cũng đã có bài đăng chia sẻ về sự việc

Dưới bài đăng của Hari Won, nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm. Những biểu hiện bất thường của Justin trong quá trình quay MV này đang được lan truyền rộng rãi trên mạng, được cho là phản ánh sự khủng hoảng tinh thần mà nam ca sĩ trẻ phải đối mặt. Trong hậu trường, đạo diễn đã phải trấn an tinh thần cho Justin.

Trong MV “Yummy”, bối cảnh bữa tiệc được cho là ám chỉ đến các bữa tiệc thác loạn mà Diddy đã tổ chức. Hình ảnh trái cherry – biểu tượng cho sự trinh tiết – được một người đàn ông đưa vào miệng, cuối cùng dẫn đến sự suy đồi, ngụ ý về một sự việc kinh hoàng.

Ca sĩ Orange cũng đã chia sẻ lại bài hát “Monster” của Justin cùng lời bình: “Từ khi bài này ra, mình đã coi đây là bài hay nhất mà Justin viết lời, dù nó khá kén người nghe hơn các hit lớn khác của anh. Giờ đọc phân tích bài này, mình còn thấy nổi da gà hơn”.

Hằng Bingboong và Ali Hoàng Dương cũng chia sẻ bài hát “Lonely” của Justin. Trong tác phẩm này, người nghe cảm nhận rõ ràng tâm sự buồn bã, cô đơn qua câu hát: “Bạn sẽ hiểu cảm giác của tôi khi bạn có tất cả nhưng không ai nhấc máy khi bạn gọi/ Vì tôi có tất cả trừ một người lắng nghe, như vậy rất cô đơn/ Họ lên án những gì tôi làm khi còn là một đứa trẻ khờ dại”.

Theo Page Six, Justin Bieber đang trải qua khủng hoảng khi Diddy bị bắt, nhưng anh cố giấu cảm xúc để tập trung chăm sóc con trai mới sinh. Vào ngày 23/9, Justin được thấy cùng vợ, người mẫu Hailey Baldwin, hẹn hò tại một nhà hàng. Trong tháng đầu sau khi con trai chào đời vào ngày 22/8, nam ca sĩ hiếm khi xuất hiện bên ngoài, nỗ lực trở thành một người cha tốt.

nhat-kim-anh-buc-xuc-muon-om-dong-vien-tinh-than-justin-bieber-5
Justin và vợ đi hẹn hò tại một nhà hàng vào ngày 23/9 vừa qua

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

60 ngày tới: 3 tuổi Tiền – Tài – Danh lên như diều gặp gió, 1 tuổi Đắc Lộc tiền về nứt vách

Tử vi trong 60 ngày tới, con giáp này cuộc sống viên mãn, giàu có càng chăm chỉ càng phát tài.Tuổi Dần Tử vi dự...

Vé concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sold out, BTC tiết lộ cơ hội “săn vé” vẫn còn

Sau 90 phút mở bán vé Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gia 2024 trên nền tảng Ticketbox, toàn bộ số vé đã được bán hết.

Một nữ ca sĩ từng tố cáo về “bữa tiệc trắng” của Diddy 14 năm trước nhưng không ai chú ý?

"Bữa tiệc trắng" từng bị vạch trần 14 năm trước nhưng không ai chú ý đến, sự việc bắt đầu được phanh phui khiến không ít người rùng mình.

4 con giáp sinh ra để ‘làm chủ’ vận mệnh: Gia đình thịnh vượng, con cháu tài năng

Bạn đang mong muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc và thịnh vượng? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những bí...

Tổ Tiên truyền dạy: “4 cây trồng trước nhà không lục đục cũng bại vong, trồng sau trấn giữ của cải”

Người xưa cho rằng đây là 4 loại cây không nên trồng trước nhà. Thay vào đó, họ khuyên con cháu trồng sau nhà...