2024-09-27 10:28:23
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA5LzIzL3kxLTE2MTIxOC5qcGc=.webp

Gọi tên những điểm thú vị về các phiên bản màu của iPhone 16

Đặc biệt, các phiên bản màu của series iPhone 16 đã làm thỏa lòng các iFan, trong đó có cả những gam màu “mới toanh” chưa từng xuất hiện trong bất cứ phiên bản iPhone nào của nhà Táo. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. iPhone 16 trình làng với bộ tứ “siêu phẩm”

Apple vừa chính thức trình làng bộ tứ iPhone 16 với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ và những tính năng thông minh. Các phiên bản trong series iPhone 16 gồm: iPhone 16 tiêu chuẩn, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro, iPhone 16 Pro Max, mỗi phiên bản sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm riêng biệt và đẳng cấp.

y1

iPhone 16 Series cho ra mắt bộ tứ siêu phẩm khiến các iFan nức lòng

2. iPhone 16 và iPhone 16 Plus – Bảng màu đa dạng, tươi mới

iPhone 16 và iPhone 16 Plus sở hữu 5 phiên bản màu tươi mới và độc đáo để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.

  • Màu đen – Sang trọng, huyền bí: Tone màu mang tới vẻ đẹp sang trọng, thể hiện cá tính mạnh, mẽ và theo đuổi phong cách tối giản.
  • Màu Trắng – Nhẹ nhàng, tinh tế: Tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và dễ dàng kết hợp với mọi phong cách.
  • Màu Xanh Mòng Két – Mới mẻ, trẻ trung: Mang đến cảm giác tươi mát, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện sự cá tính và khác biệt.
  • Màu Xanh Lưu Ly – Yên bình, độc đáo: Tựa như thư thái trong một không gian yên bình. Đây là một màu sắc khá lạ mắt và sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.
  • Màu Hồng – Dịu dàng, nữ tính: Gắn liền với sự nữ tính, ngọt ngào và lãng mạn. Đây là tone màu phù hợp cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và đáng yêu.
y2

5 phiên bản màu tươi mới và độc đáo  của iPhone 16 và iPhone 16 Plus để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân

3. iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max – Bảng màu siêu sang, mới mẻ

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được Apple thiết kế với những màu sắc vô cùng sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với những người yêu thích sự tinh tế.

  • Titan Đen – Mạnh mẽ và sang trọng: Màu đen kinh điển, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, lịch lãm và không bao giờ lỗi mốt.
  • Titan Trắng – Tinh khiết, thanh lịch: Màu trắng tinh khiết, tạo cảm giác sang trọng, không bị lỗi mốt theo thời gian.
  • Titan Tự Nhiên – Mộc Mạc đầy cuốn hút: Màu sắc độc đáo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và gần gũi.
  • Titan Sa Mạc – Mới lạ, đẹp mắt: Đây là tone màu “mới toanh” chưa từng xuất hiện ở các phiên bản tiền nhiệm. Màu Titan Sa Mạc gợi lên hình ảnh của những cồn cát vàng óng, tạo nên vẻ đẹp ấm áp và sang trọng.
y3

Bảng màu siêu sang của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

4. Tóm lược lại điểm nổi bật của series iPhone 16 so với các phiên bản tiền nhiệm

Bạn vừa điểm qua 2 bảng màu siêu hot hit của iPhone 16 năm nay. Về cơ bản,  iPhone 16 vẫn duy trì các bảng màu từ các bản tiền nhiệm, tuy nhiên điểm nhấn ở đây là tone màu đều đã được điều chỉnh khá nhiều để bắt kịp xu hướng trẻ trung, nổi bật nhưng có phần tối giản, phong cách hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. 

Sự ra mắt tone màu mới toanh: màu Titan Sa Mạc

Đây là tone màu mới “toanh” chưa từng xuất hiện trên các phiên bản tiền nhiệm. Màu Titan Sa Mạc lấy cảm hứng từ những bãi cát sa mạc vàng óng dưới ánh mặt trời, mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. 

Các tone màu của bản thường đều được “nâng tông” thêm tươi trẻ hơn

Đến với bảng màu năm nay, hầu hết các màu đều được “nâng tông” một cách rõ ràng và bắt mắt hơn hẳn. Màu hồng trên iPhone 16 đậm và sáng hơn so với màu hồng pastel của iPhone 15. Màu Xanh Lưu Ly thay thế phiên bản Xanh da trời pastel, màu Vàng không còn xuất hiện thay vào đó là “gương mặt mới” Xanh Mòng Két – phiên bản màu tương đối mới mẻ và hút mắt.

ip16 vs ip15 - final (1)

Bảng màu của series iPhone 16 tươi trẻ, bắt mắt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm  

Tổng kết lại, iPhone 16 Series đã mang đến một làn gió tươi mới với bảng màu đa dạng và bắt mắt so với các phiên bản tiền nhiệm. Lựa chọn màu nào sẽ phụ thuộc vào sở thích, phong cách của mỗi người.

Trong thời gian sắp tới, sẽ có rất nhiều địa điểm mở bán iPhone 16, bạn nên ưu tiên lựa chọn các đại lý Uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Điển hình kể đến là ONEWAY – đại lý Uỷ quyền chính thức của Apple từ ngày 26/9/2024 sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, bảo hành chính hãng và hậu mãi chu toàn.

ảnh mở bán ip16 oneway

ONEWAY – thương hiệu công nghệ 9 năm tuổi với chuỗi 7 cửa hàng tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và 26/9 tới đây sẽ mở thêm chi nhánh thứ 8 tại 199 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội luôn sẵn sàng chào đón các iFan đến trải nghiệm và mua sắm. Vậy còn chần chờ gì nữa, đến ngay ONEWAY để “rinh” siêu phẩm iPhone trong dịp mở bán 27/9 nhé!

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kỳ Duyên – Minh Triệu chạm mặt tại sự kiện, lạnh lùng quay lưng với đối phương?

Màn chạm mặt hậu ồn ào của Kỳ Duyên và Minh Triệu tại một sự kiện mới đây đã lập tức khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Trồng tía tô bằng cành cực dễ, cắm xuống đất là bén rễ, có rau ăn quanh năm

Trồng tía tô rất dễ. Bạn chỉ cần dùng các cành tía tô cắm xuống đất. Sau một thời gian, bộ rễ sẽ phát...

Người được quý hân phù trợ, tốt số sẽ có 5 tính cách này: Bạn có không?

Những người có mệnh tật thì dù nhìn vào khuyết điểm của người khác họ cũng có được lòng trắc ẩn, nhưng người này...

Vừa đón Công Phượng, Bình Phước chiêu mộ thêm 4 chuyên gia Nhật Bản

Sau giai đoạn thi đấu không thành công tại Nhật Bản trong màu áo Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định...

Vì sao nên đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh: Biết lý do rồi ai cũng muốn làm theo

Chỉ với một mẹo nhỏ nhưng sẽ giúp cho bạn giải quyết được rất nhiều rắc rối trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu...