2024-09-27 06:32:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzI3L3BodW9uZy1vYW5oLWJhdC1raG9jLW51Yy1uby1uaG8tbGFpLXN1LWNvLWtoaS1zaW5oLWNhcC1yb25nLWNvbi1jaG8tc2hhcmstYmluaC0wNzQxMDAuanBn.webp
Array

Phương Oanh bật khóc nức nở, nhớ lại sự cố nguy hiểm khi sinh cặp “rồng con” cho shark Bình

Tối ngày 26/9, Phương Oanh đã chia sẻ một video ghi lại hành trình từ khi mang thai cho đến lúc “vượt cạn” thành công, đón cặp song sinh Jimmy và Jenny chào đời. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân không thể giấu được xúc động, liên tục khóc nức nở khi nhắc về khoảnh khắc thiêng liêng này.

phuong-oanh-bat-khoc-nuc-no-nho-lai-su-co-khi-sinh-cap-rong-con-cho-shark-binh-1
Phương Oanh được Shark Bình cùng với bố mẹ hai bên tận tình hỗ trợ, động viên và cổ vũ tinh thần trong lúc sinh con.

Trong suốt quá trình mang thai, Phương Oanh cho biết luôn nhận được sự khen ngợi từ bác sĩ về sức khỏe và sự phát triển tốt của hai bé. Khi đến ngày sinh, bà xã Shark Bình cảm thấy vừa thoải mái vừa hồi hộp để chào đón hai con. Khi nghe thấy tiếng khóc của Jimmy và Jenny, Phương Oanh chia sẻ: “Phải đến khi có các con rồi thì mẹ mới hiểu được chính xác thế nào là giọt nước mắt hạnh phúc, nó cứ tự nhiên rơi mà không thể kiềm nén được. Mẹ cũng không bao giờ muốn kiềm nén nó. Mẹ thấy mẹ đã có một cuộc đời thực sự đáng sống. Cảm ơn các con vì đã đến bên mẹ một cách rất khỏe mạnh”.

phuong-oanh-bat-khoc-nuc-no-nho-lai-su-co-khi-sinh-cap-rong-con-cho-shark-binh-2
Phương Oanh không kìm được nước mắt khi nhớ lại sự cố tụt huyết áp khi sinh 2 con

Sau khi cặp song sinh chào đời, Phương Oanh đã gặp sự cố nguy hiểm do tụt huyết áp. Bà mẹ cảm thấy khó thở và mọi thứ xung quanh trở nên tối sầm. Cô được bác sĩ và y tá nhắc nhở hít thở thật sâu và không được nhắm mắt.

Nhớ lại khoảnh khắc ấy, bà xã Shark Bình chia sẻ: “Trong khoảnh khắc đấy, mẹ đã nghĩ ra đủ loại kịch bản, hay là mình bị làm sao mà bác sĩ phải nhắc mình như vậy. Tự nhiên lúc đấy, mẹ đã rất lo sợ, mẹ nghĩ bản thân mình gặp vấn đề gì, mẹ sợ bản thân mình không thể gặp các con. Nhưng mẹ vẫn cố gắng, thở từng nhịp, từng nhịp để điều hòa lại huyết áp. Đến khoảng vài phút sau đó, mẹ bắt đầu cảm thấy nhịp thở của mẹ ổn hơn, mắt sáng lại. Bác sĩ lên vỗ vai mẹ là thành công rồi, chúc mình em nhá. Đến khi mẹ ra khỏi phòng hồi sức, mẹ cảm thấy mình rất tỉnh táo. Mẹ nghĩ sự tỉnh táo này là do mẹ háo hức được gặp các con đấy”.

Trong video dài hơn 3 phút, Phương Oanh chia sẻ thêm thông tin về hai con của mình. Bé trai Jimmy có tên thật là Nhật Khang, còn bé gái Jenny tên thật là Nhật Hạ. Cô cho biết: “Cả bố và mẹ, tất cả mọi người trong gia đình đều muốn lưu giữ tất cả những khoảnh khắc của các con, từ khi các mới chỉ như những hạt đỗ trong bụng mẹ đến từng giai đoạn các con trưởng thành. Bởi vì, với bố mẹ, đó là những khoảnh khắc không bao giờ có lại lần thứ 2”.

phuong-oanh-bat-khoc-nuc-no-nho-lai-su-co-khi-sinh-cap-rong-con-cho-shark-binh-3
phuong-oanh-bat-khoc-nuc-no-nho-lai-su-co-khi-sinh-cap-rong-con-cho-shark-binh-4
Phương Oanh – shark Bình trong tiệc đầy tháng 2 con

Hành trình yêu nhau và về chung nhà của Phương Oanh và Shark Bình trải qua không ít khó khăn. Sau khoảng một năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Vào tháng 5, Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh Jimmy và Jenny, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của cả hai. Từ diễn viên nổi bật trong các bộ phim truyền hình, cô tạm gác lại sự nghiệp để chăm sóc cho chồng và hai con. Trong lễ ăn hỏi tháng 7/2023, Shark Bình từng chia sẻ: “Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bản hợp đồng bom tấn khiến Arteta và BLĐ Arsenal mâu thuẫn

Có thể nói, việc Arsenal muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã không còn là...

Ethan Nwaneri khiến Arteta phấn khích từ năm 12 tuổi

Ngay trong tuần đầu tiên Mikel Arteta làm việc ở Arsenal, ông đã được thông báo sở hữu 'Phil Foden tiếp theo' trong đội...

Á hậu Đỗ Hà Trang từ Á khôi áo dài đến đại diện Việt Nam chinh chiến tại The Miss Globe 2024

Với vẻ đẹp rạng rỡ, Á hậu Đỗ Hà Trang tự tin đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế The Miss Globe 2024.

Cắm sạc pin điện thoại bằng máy tính có giảm tuổi thọ pin không?

Sạc pin điện thoại bằng máy tính chỉ nên dùng trong trường hợp bất đắc dĩ bởi vì nếu dùng lâu sẽ ảnh hưởng...

Vắng Mbappe không hẳn là điều hoàn toàn xấu với Real

Như tất cả đều biết, Kylian Mbappe sẽ không thể tham dự ít nhất là 3 trận đấu sắp tới của Real Madrid, do...