2024-09-26 21:52:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzkvMjYvdG9pLWtob25nLXBoYXQtY3VvbmctdmktZHVzYW4tdmxhaG92aWMtMTcyNzM2MjM1MjI0Ny5wbmc=.webp
Array

“Tôi không phát cuồng vì Dusan Vlahovic”

Trong những tuần gần đây, có thông tin Arsenal đã tiếp cận Dusan Vlahovic. Tháng 1 được cho là khả thi cho một đề nghị, nhưng vào mùa hè năm 2025, Arsenal sẽ dễ dàng đàm phán với các bên hơn.

Vlahovic đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Người đại diện Claudio Anellucci khi được hỏi về sự quan tâm của Pháo thủ đối với chân sút người Serbia trong thời gian gần đây đã có những góc nhìn riêng.

CalcioNapoli24 dẫn lời Anellucci: “Với tôi, Vlahovic bị đánh giá quá cao. Tôi không phát cuồng vì cậu ấy, trong những năm gần đây cậu ấy có ghi bàn, nhưng nếu chúng ta nhìn vào những cơ hội cậu ấy có và những bàn thắng ghi được, thì thuộc dạng trung bình là thấp. Năm ngoái, cậu ấy đáng lẽ phải ghi được 30 bàn, nhưng để làm thế, cậu ấy phải luôn ở mức 100%, điều mà cậu ấy chưa thể làm được”.

Hợp đồng của Vlahovic và Juventus có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Trong vài tuần gần đây, đội bóng thành Turin đã bắt đầu nghĩ đến việc gia hạn với chân sút này. Tuy nhiên, mọi việc có lẽ sẽ không có gì rõ ràng cho đến cuối mùa bóng, thời điểm các đội bóng có cái nhìn rõ hơn về phong độ của Vlahovic.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

(S)TRONG Trọng Hiếu tổ chức Live Tour thứ 2 tại 5 thành phố ở Đức sau “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”

Giọng ca sinh năm 1992 gây bất ngờ khi tung poster đầu tiên của Live Tour thứ 2 trong sự nghiệp mang tên (S)TRONG RISE UP TOUR 2025 được tổ chức tại 5 thành phố của nước Đức.

Endrick và giấc mơ vươn mình từ derby Madrid

Trong trận đấu gặp Alaves mới đây, Kylian Mbappe đã tập tễnh rời sân. Các báo cáo ở Tây Ban Nha cho biết chấn...

Chia buồn với 3 tuổi vận mệnh bít cửa tài lộc, hung tinh chặn đường công danh

Trong 2 ngày cuối tháng 9/2024, tử vi dự báo vận mệnh bít cửa tài lộc, hung tinh chặn đường công danh, khó khăn...

Những người này sau tuổi 40 chuyển biến ngoạn mục trở nên giàu có bất ngờ, xem bạn có trong đó không?

Theo tử vi những người này thường có vận trình thay đổi ngoạn mục khi bước vào tuổi trung niên.Những người thuộc cung hoàng...

Công Phương sút phạt đẳng cấp, U20 Việt Nam hủy diệt Bangladesh

ĐT U20 Việt Nam trải qua vòng loại 20 châu Á 2025 khá thuận lợi với 2 chiến thắng trước U20 Bhutan và U20...