2024-09-26 16:11:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZ2lhX2Jhby8yMDI0LzkvMjYvZGluaC10cm9uZy12YS1iYS14YS1odXllbi10cmFuZy1iYW8tdGluLXZ1aS0xNzI3MzQxODc1NTA1LnBuZw==.webp
Array

Đình Trọng và bà xã Huyền Trang báo tin vui

Trên trang cá nhân, trung vệ Đình Trọng và bà xã Huyền Trang đăng tải hình ảnh hạnh phúc nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Bên cạnh đó, Đình Trọng cũng tiết lộ sắp chào đón thành viên mới.

“Gia đình chờ đón em chào đời”, Đình Trọng đăng tải kèm theo biểu tượng bé gái.

Gia đình Đình Trọng thông báo chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Với tình cảm rất lớn cho bộ truyện tranh One Piece, anh chọn tên gọi ở nhà cho bé là Nami – nữ nhân vật trong bộ truyện tranh đình đám.

Năm ngoái, Đình Trọng và Huyền Trang làm lễ kết hôn sau gần 10 năm hẹn hò. Tình yêu của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của mọi người. Cả hai sau đó đón con đầu lòng là bé trai, với biệt danh Luffy, nhân vật chính của One Piece.

Ngoài việc thi đấu, Đình Trọng thường xuyên dành thời gian cho gia đình. Đây cũng là một trong những lý do khiến anh đi đến quyết định gia nhập CLB CAHN sau khi chia tay Bình Định:

“CAHN là đội bóng có truyền thống, tham vọng, mục tiêu phù hợp với định hướng sự nghiệp của tôi. Bên cạnh đó, sau ba năm khoác áo Bình Định, tôi muốn được thi đấu cho một đội bóng gần nhà để được ở gần gia đình, vợ con”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HAGL bay cao, tân HLV chia sẻ triết lý

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League, HAGL đang gây bất ngờ với ngôi đầu BXH cùng thành tích toàn thắng, ghi được...

Nhà tài trợ BEPLAIN – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu Hàn Quốc đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024

Nhà tài trợ - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu Hàn Quốc BEPLAIN, đồng hành từ cùng 2 dòng kem chống nắng cà rốt tím Sunmuse.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra ‘vấn đề Joshua Zirkzee’ của Man United

Mùa hè 2024, Man United đã chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee từ Bologna với giá 42,5 triệu euro, qua đó biến tiền đạo...

3 bộ phận của gà không nên ăn nhiều kẻo rước bệnh

Những bộ phận này của gà chứa nhiều vi khuẩn, độc tố nên tránh ăn quá nhiều kẻo rước bệnh vào người. Phao câu Theo quan...

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thổi hồn văn hóa vào các phần trình diễn

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang gây sốt trên mạng xã hội với những màn trình diễn đầy mãn nhãn và sáng tạo.